Đẹp

5 bước makeup đơn giản giúp các nàng tự tin xuống phố

Không cần makeup cầu kỳ nhiều công đoạn chỉ cần 5 bước đơn giản dưới đây các nàng đã có thể tự tin dạo phố.

Trang điểm là một bộ môn nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm tốt, nhưng đôi khi chỉ với vài bước cơ bản bạn đã có thể tự tin bước ra khỏi cửa như một “nữ hoàng”. Tất cả những gì bạn cần chỉ tốn 15 phút và “bùm” bạn đã đủ xinh đẹp để ra ngoài.

Để mọi công đoạn trở nên dễ dàng hơn, hãy làm theo danh sách 5 bước dễ dàng và nhanh gọn dưới đây để vừa dưỡng da vừa trang điểm chỉ trong 15 phút mà vẫn xinh đẹp rạng ngời.

Bước 1: Dưỡng da và chống nắng

Không có lớp makeup nào có thể cứu giúp nhan sắc của bạn nếu làn da không được dưỡng ẩm và chống nắng đầy đủ. Trước khi bắt đầu trang điểm, hãy làm sạch da mặt của bạn, cân bằng da sau đó sử dụng một loại kem dưỡng ẩm phù hợp. Sau đó, thoa kem chống nắng lên mặt, hai cánh tay và chân khoảng 20 phút trước khi ra ngoài

Bước 2: Tạo lớp nền

Sử dụng một loại kem nền có độ che phủ thấp đến trung bình hoặc các loại kem BB hoặc CC để làm sáng và mịn làn da của bạn. Dùng một miếng bông mút để tán đều lớp kem nền và đợi cho nó tiệp vào da của bạn. Lưu ý, nếu bạn sống ở một khu vực nắng nóng và ẩm ướt hãy tránh các lọa kem nền đặc vì chúng có thể làm bạn bị bí da hoặc khiến da bạn bị mốc.

Bước 3: Che khuyết điểm

Che khuyết điểm là một bước cần phải có nếu bạn có quầng thâm mắt, khuyết điểm và mụn cần được che dấu. Lưu ý là luôn mua kem che khuyết điểm trắng hơn một chút so với tông da của bạn và dùng nó cho những nơi cần che phủ.

Bước 4: Phấn phủ và má hồng

Để cố định lớp trang điểm, sử dụng phấn phủ dạng bột trên toàn khuôn mặt của bạn, bắt đầu ở hai bên má, sống mũi, trên trán và cả cổ. sau đó thoa một chút phấn mà hồng lên gò má của bạn để có gương mặt rạng rỡ hơn.

Bước 5: Trang điểm mắt và môi

Bây giờ da mặt của bạn đã được chăm sóc cẩn thận, chỉ cần thêm một đường kẻ mắt, một chút mascara và cuối cùng tô thêm màu son yêu thích là đã hoàn thiện lớp makeup. Nếu bạn không có thói quen dùng son lì thì có thể chuyển sang son bóng hoặc son dưỡng có màu.

Tác giả: Vũ Vũ

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP