Đẹp

Thay đổi thói quen ăn uống, 9X Hà Nội thấy da mịn màng, dáng thon gọn

Kết hợp với việc tích cực vận động, chế độ ăn Eat Clean đã giúp Huyền Anh giảm hẳn các bệnh về tiêu hóa, dị ứng.

Kết thân với chế độ ăn lành mạnh Eat Clean hơn nửa năm nay, Huyền Anh, 25 tuổi, nhận thấy làn da và vóc dáng được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt, những chứng bệnh liên quan đến tiêu hóa hay dị ứng cô nàng thường gặp phải cũng giảm hẳn mà không cần dùng đến thuốc.

Huyền Anh

Thói quen thức khuya, ăn uống kém lành mạnh từng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da, sức khỏe của Huyền Anh.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Huyền Anh cho biết trước đây cô có thói quen thức khuya, lười vận động lại ăn uống kém lành mạnh, thích các loại đồ uống có ga. Khi nhận thấy cân nặng tăng ngoài tầm kiểm soát, làn da cũng trở nên thô sạm, kém sức sống, Huyền Anh quyết tâm thay đổi. 9X bắt đầu tìm hiểu về chế độ ăn lành mạnh thông qua các nguồn tin nước ngoài cũng như tham gia vào các hội nhóm trên Facebook để có thêm kinh nghiệm, động lực.

nấu nướng

Sở thích nấu nướng, chăm mày mò, làm mới thực đơn giúp Huyền Anh có thêm động lực ăn uống lành mạnh.

Khác với số đông, cô nàng không gặp phải trở ngại gì khi thay đổi chế độ sinh hoạt, ngược lại còn thấy hứng thú. Sở thích nấu ăn cũng là yếu tố giúp Huyền Anh thành công khi áp dụng chế độ ăn lành mạnh. Cô nàng xem việc nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn cho bản thân mỗi ngày như một cách giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Theo Huyền Anh, điều quan trọng nhất khi Eat Clean là cách chế biến thực phẩm, sao cho giữ lại được tối đa chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, việc lựa chọn thực phẩm sạch, tươi sống và hạn chế tối đa đồ đóng hộp, chế biến sẵn cũng rất cần thiết.

thức ăn

Cô nàng cho biết yếu tố quan trọng khi Eat Clean là cách chế biến sao cho giữ lại được nhiều dinh dưỡng nhất.

Ngoài áp dụng phương pháp ăn lành mạnh, cô nàng cũng chăm vận động hơn nhằm cải thiện vóc dáng, sức khỏe. Một tuần, 9X thường dành khoảng 3 - 4 buổi tập luyện với các bộ môn như cardio, đi bơi hoặc đạp xe.

"Trong tương lai mình sẽ vẫn duy trì thói quen ăn uống lành mạnh vì nó giúp cơ thể tràn đầy năng lượng cho công việc, lại giảm nguy cơ bệnh tật cũng như giữ dáng và giúp làn da mình sáng mịn hơn", Huyền Anh khẳng định.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP