Giải trí

Thanh Đoàn bất ngờ nói chuyện 'kết thúc' với Hà Trí Quang

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Hồi tháng 10/2023, cặp đôi Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã tổ chức lễ ăn hỏi tại TP HCM và quê nhà Đồng Tháp với sự tham dự của gia đình hai bên và một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Cho đến mới đây, Thanh Đoàn đã bất ngờ đăng đàn nhắc đến chuyện "kết thúc" khiến dân tình xôn xao. Theo đó, Thanh Đoàn "xả kho" 7749 khoảnh khắc tình tứ bên Hà Trí Quang.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tay trong tay hạnh phúc.

Anh viết trên trang cá nhân: "Hai đứa mình sẽ kết thúc, bằng một cái đám cưới cổ tích... Trong năm nay, vì yêu vượt qua tất cả".

Hóa ra, chuyện "kết thúc" mà Thanh Đoàn đang muốn nói tới ở đây chính là kết thúc hành trình yêu, tổ chức lễ cưới và mở ra một hành trình khác ý nghĩa, thiêng liêng hơn.

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả đã dành những lời khen ngợi cho tình cảm mà Hà Trí Quang và Thanh Đoàn dành cho nhau. Mặt khác, nhiều cư dân mạng cũng trông chờ ngày trọng đại của cặp đôi để khép lại chuyện tình yêu đẹp như cổ tích này.

Nhiều khán giả trông chờ cặp đôi sớm tổ chức lễ cưới.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn công khai chuyện tình cảm vào năm 2018 khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nhớ lại thời điểm ấy, Hà Trí Quang chia sẻ, gia đình anh có chút bỡ ngỡ. Song sau khi nghe anh trải lòng về tình yêu của mình, cả hai bên gia đình đều ủng hộ.

Dù vướng phản ứng trái chiều từ dư luận, bị fan quay lưng, tuy nhiên Hà Trí Quang và Thanh Đoàn vẫn bên nhau. Dần tình yêu của cả hai chiếm được thiện cảm của khán giả. Hiện Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã đón cặp song sinh bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP