Giải trí

Jisoo và Ahn Bo Hyun chia tay

Mối tình chóng vánh của Jisoo và Ahn Bo Hyun đã kết thúc chỉ sau một thời gian ngắn.

Chiều ngày 24/10, truyền thông Hàn quốc đã đưa tin Jisoo và nam diễn viên Ahn Bo Hyun chia tay sau hai tháng công khai mối quan hệ tình cảm.

Chưa đầy một tiếng đồng hồ khi thông tin này xuất hiện ở khắp các kênh truyền thông, đơn vị quản lý của Jisoo là YG Entertainment đã xác nhận thông tin trên.

Jisoo và Ahn Bo Hyun từng kiến khán giả ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình cảm đầy ngọt ngào

Về lí do Jisoo và Ahn Bo Hyun quyết định "đường ai nấy đi", truyền thông Hàn quốc cho biết bởi cả hai quá bận rộn với công việc: "Jisoo và Ahn Bo Hyun dần dần trở nên xa cách nhau, và gần đây họ quyết định chấm dứt mối quan hệ lãng mạn".

Vào thời điểm khi cả hai quyết định công khai chuyện tình cảm, YG Entertainment hy vọng khán giả có thể chúc phúc cho cặp đôi: "Họ đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau với những tình cảm tốt đẹp. Xin hãy dõi theo họ một cách nồng nhiệt".

Trên mạng xã hội Jisoo và Ahn Bo Hyun từng nhiều lần đăng những tấm hình có không gian giống nhau, nhưng khi thông tin hẹn hò chưa xuất hiện cư dân mạng không hề biết về điều này

Hiện tại Jisoo và Ahn Bo Hyun đều tất bật với công việc riêng. Tháng 12 là thời điểm cả hai bận rộn nhất bởi nữ idol sẽ bắt đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim mới, còn hai bộ phim khác của nam diễn viên cũng sẽ ra mắt vào thời gian sắp tới.

Câu chuyện Ahn Bo Hyun hết mực cưng chiều Jisoo bằng cách thay đổi lịch trình công việc để gặp gỡ "nửa kia" khi nữ idol đang bận lưu diễn ở nhiều quốc gia từng "đốn tịm" không ít khán giả

Trong khoảng hai tháng công khai chuyện tình cảm, Jisoo được nhận xét trở nên tươi tắn, tích cực hơn bao giờ hết

Jisoo thoải mái khoe vẻ đẹp tự nhiên không son phấn

Ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ, cư dân mạng đều để lại những bình luận trái chiều khi nhận tin Jisoo và Ahn Bo Hyun chính thức "đường ai nấy đi".

- Nếu cả hai không công khai mối quan hệ, có lẽ sẽ hẹn hò được lâu hơn

- Tôi đã tự nhủ rằng Jisoo thật may mắn khi có được một người đàn ông như thế này. Nhưng tại sao lại chia tay?

- Đoán trước là như vậy nên cũng không bất ngờ

- Chắc cũng một phần áp lực dư luận

-..............

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP