Pháp luật

Tạm giữ khẩn cấp nghi phạm đâm vợ tử vong trong ngày Tết vì nghi ngoại tình ở Yên Bái

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Văn T để điều tra về hành vi giết chính người vợ của mình.

Thông tin từ Công an huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng, người chồng dùng dao đâm vợ tử vong tại khu vực thị trấn Thác Bà. Hiện Công an tỉnh Yên Bái đang phối hợp với Công an huyện Yên Bình điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu vụ đâm vợ tử vong, khoảng 22h ngày 5/2, tại tổ dân phố số 3, thị trấn Thác Bà, vợ chồng ông Vũ Văn T. (SN 1977) xảy ra mâu thuẫn do ông này nghi ngờ vợ là bà N.T.M.T. (SN 1977) có quan hệ bất chính với người khác. Ông T. đã dùng dao nhọn đâm vợ, khiến nạn nhân bị thương nặng, sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu.

Chỉ vì ghen tuông, ông T. đã dùng dao đâm vợ tử vong ngày mùng 5 Tết Nhâm Dần.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường, tổ chức các hoạt động điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nghi phạm và người làm chứng.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ vật chứng là một con dao nhọn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Văn T., tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Vặn T. vì tội Giết người.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP