Giới trẻ

Tài xế xe ôm công nghệ số hưởng, hội ế rủ nhau xin theo

Hình ảnh những cô gái ngồi sau tài xế xe ôm công nghệ khi di chuyển trên đường đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Có lẽ, chưa bao giờ nghề xe ôm công nghệ lại hot đến thế, sau khi hình ảnh những cô gái ngồi sau tài xế đầy tình cảm khi di chuyển trên đường đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Phần lớn cư dân mạng cho rằng nghề xe ôm có lẽ là nghề số hưởng nhất năm, bởi lẽ họ được thường xuyên đưa đón nhiều cô gái xinh đẹp.

Bức ảnh cô gái thân mật, ngồi sát và xỏ tay vào túi áo nam tài xế Grabbike khiến cư dân mạng xôn xao đồn đoán.

Thông qua loạt hình ảnh này là đề tài được dân mạng thi nhau bàn tán, và hội ế bảo nhau sẽ đăng ký làm tài xế công nghệ để thử vận may.

Rất nhiều người tỏ ra ghen tị với nam tài xế vì đã đi làm có tiền lại còn được chở gái xinh.

Người thì cho rằng đây có thể là người yêu anh chàng này vì trông họ khá tình cảm.

Mặc dù cho đến hiện tại vẫn không biết nguồn cơn thật sự của những bức ảnh trên là gì, nhưng nó vẫn đang là đề tài được dân mạng thi nhau bàn tán.

Hình ảnh một khách nữ gác chân lên người chàng tài xế xe ôm đã gây xôn xao dư luận.

Bức ảnh cho thấy, nam tài xế Grab cầm lái chiếc Winner thể thao, còn cô gái (không rõ là hành khách hay người yêu) ngồi phía sau, 2 tay bỏ vào túi áo khoác của nam tài xế đầy thân mật. Hơn nữa, cả 2 lại ngồi sát vào nhau vô cùng tình cảm.

Thoáng nhìn qua, chắc hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một cặp đôi đang yêu nhau, chàng trai vừa tan ca làm đến đón bạn gái đi chơi. Tuy nhiên, họ chỉ là những người lạ mặt, cũng từ đây mà những tài xế này được cho là có số hưởng. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP