Cuộc sống

Say tình, vợ cắm sổ đỏ đổi đời cho trai trẻ

Bố mẹ và tôi đều không chấp nhận lời thú tội của cô ấy. Riêng tôi, tôi muốn li dị ngay lập tức. Nhưng 2 đứa con cứ ôm chặt lấy cô ấy, gào khóc nức nở…

Tôi làm phó phòng vật tư một doanh nghiệp chuyên về giao thông. Vợ tôi có ki ốt quần áo tại chợ trung tâm huyện. Cô ấy sắc sảo, xinh đẹp, khéo ăn nói nên cửa hàng lúc nào cũng đông đúc.

Chúng tôi có 2 con, con trai học lớp 5, con gái học lớp 1 đều ngoan ngoãn, học giỏi. Ông bà nội ngoại đều ở gần, hỗ trợ trông nom các cháu nên vợ tôi rảnh rang lo buôn bán.

Cô ấy lên kế hoạch sau 3 năm nữa tích góp tiền để xây nhà mới 4 tầng, cả nhà ở cho thoải mái.

Ảnh: Houzz

Để tiện cho việc chăm sóc khách, vợ tôi thuê một anh ship hàng chuyên nghiệp. Anh ta có nhiệm vụ đi lấy hàng, giao hàng cho khách thường xuyên trong ngày.

Nghe vợ tôi nói, anh này làm được việc, nhanh nhẹn, tháo vát và khéo léo nên rất được lòng khách hàng. Công việc kinh doanh cũng vì thế mà càng ngày càng phát triển.

Tuy nhiên, kể từ khi ăn nên làm ra, vợ tôi đầu tư nhiều hơn vào việc làm đẹp. Hết nâng mũi, cắt mí, thay đổi kiểu tóc, cô ấy lại đi tắm trắng, giảm eo.... Tôi tỏ vẻ khó chịu thì cô ấy nói phải làm đẹp để quay video bán hàng. Giờ khách đi chợ qua mạng là chính.

Tôi bận tối mắt việc cơ quan nên không mấy khi đảo qua cửa hàng. Thời gian gần đây, chị gái tôi gọi điện kể chuyện, đã nhiều lần nhìn thấy vợ tôi ngồi sau ôm eo một anh chàng lạ hoắc trên phố, nhìn rất đáng nghi.

Tôi hỏi thẳng vợ thì cô ấy khóc lóc, thanh minh rồi còn nhờ bố mẹ chồng nói đỡ. Cô ấy bảo, cô ấy đang lao vào kinh doanh để kiếm tiền xây nhà, chồng không ủng hộ mà còn nghi ngờ, thật tủi thân.

Bố mẹ tôi nghe lời cô ấy, mắng tôi xối xả vì ghen tuông vô cớ khiến tôi phải xuống nước dỗ dành, xin lỗi vợ.

Sau sóng gió đó, cuộc sống gia đình tôi lại tĩnh lặng. Vợ tôi hết lời nhờ cậy ông bà nội trông cháu nhưng cũng tâm lý, biếu bố mẹ chồng tiền hàng tháng, còn giục tôi mua xe máy tốt thay chiếc xe đã xước sơn.

Chỉ riêng chuyện chăn gối là tôi thấy nghi ngờ. Ai đời, vợ chồng cả tháng mới gần gũi nhau 2-3 lần, lần nào cô ấy cũng hờ hững "trả bài". Chỉ đến khi cô ấy báo nghỉ bán hàng để đi du lịch 3 ngày cùng nhóm bạn thân thì tôi mới sững sờ phát hiện bí mật động trời.

Cô ấy đi từ thứ 6, chiều chủ nhật không thấy vợ về, tôi gọi điện thì vợ tắt máy. Sốt ruột, tôi bấm máy gọi cho bạn thân nhất của vợ thì tá hỏa là không có buổi đi chơi chung nào.

Đúng lúc này, tôi lại bất ngờ nhận được giấy thông báo về việc truy thu lãi vay hàng tháng từ ngân hàng. Hóa ra, vợ tôi bí mật lấy sổ đỏ đi vay ngân hàng 500 triệu mấy tháng nay.

Tôi tìm hiểu từ những người bạn hàng của vợ thì được biết, cô ấy phải lòng gã vận chuyển hàng lẻo mép, đẹp trai nên tìm mọi cách lo tiền cho gã đi xuất khẩu lao động tại Đức. Chuyến đi du lịch này cô ấy cũng đi cùng gã ship hàng.

Tôi phát điên với những hành động của vợ nên không đi tìm vợ nữa. Nửa tháng sau, vợ tôi quay về, quỳ sụp xuống chân tôi xin tha thứ…

Gã bồ lẻo mép sau khi cầm được mớ tiền, bay sang Đức trót lọt thì cắt đứt hoàn toàn với cô ấy. Cô ấy phải trốn về quê, ở nhờ nhà bác ruột. Cô ấy nhớ các con quay quắt…

Bố mẹ và tôi đều không chấp nhận lời thú tội của cô ấy. Riêng tôi, tôi muốn li dị ngay lập tức khi nhìn thấy mặt vợ. Nhưng 2 đứa con cứ ôm chặt lấy cô ấy, gào khóc nức nở…

Tôi nhìn các con, tim quặn thắt vì đau đớn. Tôi biết làm sao để giải quyết mớ bòng bong này?

Tác giả: Bùi Duy

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP