Cuộc sống

Vợ mới cưới bắt gặp chồng ngoại tình và lời khuyên bất ngờ từ dân mạng

Lên mạng hỏi các chị em nên xử lý thế nào với chồng ngoại tình trong khi vợ đang mang thai, nickname Hồng Hà nhận được câu trả lời bất ngờ từ cộng đồng mạng.

Chuyện ngoại tình, hay có người thứ 3 xen vào cuộc sống vợ chồng một khi được chia sẻ thường gây ồn ào trên mạng xã hội. Hầu hết, mọi người đều phản đối với hành động này và cho rằng kẻ phản bội không thể tha thứ.

Mới đây, trên một diễn đàn tâm sự của các chị em, nickname Hồng Hà có chia sẻ câu chuyện buồn của mình rằng:

“Mọi người ạ, em buồn quá . Em đang mang thai ở tháng thứ 2 và mới lấy chồng được 5 tháng. Khi yêu, chúng em cũng rất yêu thương nhau nên mới quyết định tiến tới hôn nhân.

Thế nhưng, cách đây 5 hôm, em phát hiện chồng em vào khách sạn cùng với một cô gái khác. Khi phát hiện ra em như điên như dại, vì em đang mang thai con của anh ta mà anh ta nỡ lòng nào đối xử với em như vậy?

Em làm ầm lên và anh ấy nhận lỗi sai, xin lỗi em. Còn về phía mẹ chồng (vợ chồng em sống chung với mẹ chồng), thì cũng khóc và nói em tha thứ cho chồng lần này vì là vợ chồng mới cưới.

Vì mang thai quá kích động, em đã làm ầm lên và bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Cách đây hai hôm, mẹ chồng em và chồng có sang nhà bố mẹ em xin lỗi và xin tha thứ. Em nên giải quyết thế nào?”.

Vợ trẻ đau đớn phát hiện chồng ngoại tình khi mình đang mang thai (Ảnh minh họa).

Trước tình huống này, rất nhiều chị em tỏ rõ sự bức xúc thay người vợ trẻ. Thậm chí, họ cũng “vắt óc” đưa ra lời khuyên cho người vợ.

Nickname Hoài Thanh chia sẻ: “Đọc câu chuyện của bạn mà tôi cảm thấy bức xúc thay, nhưng chuyện đàn ông có tính lăng nhăng nhất là khi bạn đang mang bầu khó mà tránh khỏi. Chỉ có điều mình biết hay không và họ “ăn vụng có biết chùi mép” hay không. Theo tôi thì bạn nên cân nhắc chuyện tình cảm của hai người”.

Cũng tương tự như Hoài Thanh, Nguyễn Huyền thì đưa ra lời khuyên: “Có hai tình huống có thể xảy ra. Tình huống thứ nhất là bạn chấp nhận tha thứ cho anh ta, nhưng kèm theo điều kiện thử thách. Tình huống thứ 2, không thể chấp nhận được thì bạn nên buông tay, thà đau một lần rồi thôi”.

Liên hệ với Hồng Hà, người vợ trẻ này cho hay cô cảm thấy rất buồn và hiện tại chưa có quyết định cụ thể nào. Cô vẫn đang trong quá trình suy nghĩ xem nên giải quyết chuyện gia đình của mình làm sao cho phù hợp nhất.

Cũng trao đổi thêm với PV báo Người Đưa Tin, chuyên gia tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình Hoài Anh (Hà Nội) đưa ra lời khuyên: “Tôi rất hiểu cho hoàn cảnh của bạn và cũng mong bạn sớm giải quyết được chuyện gia đình mình. Để muốn biết chồng có thật sự hối lỗi bạn cần phải vừa mềm mỏng, vừa cứng rắn nếu thương con và thật sự muốn cho chồng một cơ hội.

Bạn có thể đưa ra thử thách với chồng như dùng sim điện thoại khác tán tỉnh lại anh ta… Nếu chồng bạn là người lăng nhăng, khó thay đổi thì tôi nghĩ bạn nên suy nghĩ lại cuộc hôn nhân này.

Còn nếu, bản thân bạn không thể chấp nhận được nữa thì cũng nên dứt khoát, tránh việc ảnh hưởng đến thai nhi. Biết là sẽ rất đau, nhưng nếu sống với nhau không còn tình yêu thì cũng chẳng thể làm gì. Chúc bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: vợ mang thai , chồng , vợ , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP