Giải trí

Rộ tin ca sĩ 79 tuổi đính hôn nữ vũ công 36 tuổi

Nam ca sĩ nhạc sĩ người Anh Mick Jagger, 79 tuổi, giọng ca chính và là một trong những thành viên sáng lập nhóm nhạc The Rolling Stones, đính hôn cùng vũ công Melanie Hamrick, 36 tuổi.

Trang Daily Mail ngày 2-7 thông tin chuyện vui của Mick Jagger và Melanie Hamrick. Tuần trước, nữ vũ công xinh đẹp được phát hiện mang một chiếc nhẫn lấp lánh. Cô cho biết đó là nhẫn hẹn ước. Tuy nhiên, bạn bè thân thiết của cặp đôi khẳng định cả hai đã đính hôn.

Mick Jagger, 79 tuổi và Melanie Hamrick, 36 tuổi

Họ nói rằng Melanie Hamrick đã thừa nhận cô là vợ sắp cưới của Mick Jagger trong chuyến đi gần đây đến New York - Mỹ. "Gia đình cô ấy cũng biết được cả hai đã đính hôn và họ rất mừng cho cặp đôi. Hiện tại, cả hai chưa có kế hoạch cho đám cưới nhưng việc đính hôn có ý nghĩa rất lớn với Melanie Hamrick và bạn bè ai cũng vui cho cô" - nguồn tin tiết lộ.

Phía Mick Jagger và Melanie Hamrick chưa lên tiếng phản hồi thông tin. Cặp đôi đã gặp nhau lần đầu cách đây 9 năm tại một buổi hòa nhạc ở Tokyo - Nhật Bản.

Mick Jagger có 8 người con với 5 người phụ nữ khác nhau. Con lớn của ông là Karis, hiện đã 52 tuổi, được sinh ra từ mối tình ngắn ngủi giữa ca sĩ kiêm nhạc sĩ này với minh tinh Marsha Hunt. Sau đó, ông có thêm con gái Jade cùng vợ cũ Bianca, hiện Jade đã 51 tuổi.

Với người tình Jerry Hall, Mick Jagger có thêm 4 con, người nhỏ nhất hiện cũng đã 25 tuổi. Cả hai kết thúc mối quan hệ khi Mick Jagger bị phát hiện ngoại tình cùng một người mẫu và có thêm con. Mick Jagger chỉ có 1 người vợ đã ly dị là Bianca, 3 người tình chính thức và 2 người không chính thức. Trong đó, Melanie Hamrick là người gắn bó với ông từ 2014 đến nay và là một trong ba người tình chính thức.

Nhóm nhạc The Rolling Stones vẫn hoạt động tích cực. Họ dự định phát hành một album vào năm 2024. Đây là album đầu tiên của họ sau gần hai thập kỷ.

Mick Jagger tích cực hoạt động âm nhạc dù đã có tuổi

Ông vẫn thực hiện các chuyên lưu diễn

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP