Giải trí

Ngô Thanh Vân đính hôn với người tình trẻ

"Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy; và cô 'say Yes", Ngô Thanh Vân công bố thông tin đính hôn vào sáng 14/3.

"Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn", Ngô Thanh Vân chia sẻ về người đàn ông cô chọn để gắn bó đời mình trên trang cá nhân.

Trong bài viết khá dài, người đẹp chia sẻ đầy xúc động về câu chuyện tình yêu đang đi đến hồi kết đẹp của mình: "Đó là câu chuyện của một người phụ nữ tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê… Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực ấy.

Ngô Thanh Vân khoe nhẫn đính hôn.

Thế nhưng, dường như cô ấy vẫn thiếu, vẫn chưa thực sự là người hạnh phúc. Có những lúc ngoài công việc, đối diện với bốn bức tường… cô ấy cũng ao ước những hạnh phúc giản đơn như bao người phụ nữ khác trên đời.Cô đã từng hứa với người Cha nuôi đáng kính của cô, một ngày nào đó ông sẽ đưa cô vào lễ đường làm lễ cưới, trao cô tận tay một chàng trai nào đó xứng đáng người con gái mà ông đã chăm sóc từ tấm bé. Nay cha cô đã ở trên thiên đàng, và cô vẫn nợ ông lời hứa đó.2 năm đại dịch, là hai năm không thể dành thời gian cho công việc.

Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối".

Cuối bài đăng, Ngô Thanh Vân khoe bạn trai Huy Trần đã cầu hôn cô và cô đã hạnh phúc nói lời đồng ý. Vị hôn phu kém 11 tuổi cũng nhắn gửi đến Ngô Thanh Vân: "Anh đã lạc lối trong cuộc đời cho đến khi gặp em. Mỗi ngày, em thúc đẩy anh trở thành phiên bản tốt hơn. Và vì em, anh hiểu được ý nghĩa của tình yêu đích thực. Em là người duy nhất anh tin tưởng và muốn dành phần đời còn lại bên em. Anh hứa sẽ chăm sóc, bảo vệ em bằng mọi giá. Anh yêu em nhiều lắm".

Tin đồn Ngô Thanh Vân và Huy Trần có từ cuối năm 2019. Tuy không chính thức thừa nhận mối quan hệ nhưng hơn nửa năm qua, họ ngày một cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP