Giải trí

'Quách Tĩnh' Lý Á Bằng chụp ảnh cưới cùng bạn gái người mẫu kém 19 tuổi

Sau nhiều năm chia tay Vương Phi, Lý Á Bằng gây chú ý khi chụp ảnh cưới cùng bạn gái Hải Hà Kim Hỷ. Được biết cả hai đã hẹn hò được 1 năm.

Theo tờ 163, buổi chụp ảnh cưới của Lý Á Bằng và bạn gái là người mẫu Hải Hà Kim Hỷ diễn ra tại một studio ở Bắc Kinh. Trong khi nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp" diện vest bảnh bao, bạn gái của anh thay nhiều bộ đồ khác nhau, ấn tượng nhất là bộ váy cưới trắng ôm sát cơ thể và hở lưng gợi cảm. Cặp đôi chụp ảnh cưới từ sáng tới chiều tối sau đó cùng nhau rời đi.

Qua những bức ảnh được chia sẻ có thể thấy nam diễn viên cười tươi trò chuyện với một vài người bạn bên ngoài studio. Anh còn không ngần ngại khoe nhẫn cưới cho bạn bè xem một cách rất hạnh phúc.

Lý Á Bằng nhìn ngắm nhẫn cưới ngoài studio.

Hải Hà Kim Hỷ là người tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, kém Lý Á Bằng 19 tuổi. Cô là một người mẫu kiêm diễn viên. Cô cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải "Người đẹp ăn ảnh".

Về Lý Á Bằng, anh sinh năm 1971, được đánh giá là một trong những diễn viên xuất sắc của làng giải trí Hoa ngữ với nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Anh hùng xạ điêu", "Tiếu ngạo giang hồ"... Tuy nhiên, Lý Á Bằng đã dừng đóng phim từ lâu để làm đạo diễn, nhà sản xuất và kinh doanh. Những năm gần đây, Lý Á Bằng kinh doanh thất bại, dẫn đến nợ nần.

Lý Á Bằng cùng bạn gái kém 19 tuổi - người mẫu Hải Hà Kim Hỷ.

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật rực rỡ, Lý Á Bằng còn nổi tiếng nhờ chuyện tình trường khi từng hẹn hò với những gương mặt tên tuổi như người mẫu, diễn viên Kha Lam, Cù Dĩnh, diễn viên Châu Tấn, Vương Phi... Gây chú ý hơn cả là cuộc hôn nhân 8 năm với "thiên hậu" Vương Phi.

Lý Á Bằng và Vương Phi có một cô con gái chung tên là Lý Yên. Sau khi cặp đôi ly hôn vào năm 2013, Lý Á Bằng dành thời gian chăm sóc, dạy bảo con gái và không hò hẹn với ai. Năm 2020, khi con gái ra nước ngoài học tập, Lý Á Bằng mới nghĩ tới hạnh phúc riêng.

Tác giả: Thanh Hường

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP