Giải trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chụp ảnh cưới trên biển

Sáng 1-7, Triển lãm tiệc cưới bãi biển lần đầu tiên tại Việt Nam đã khởi động ở Premier Village Đà Nẵng Resort với sự tham dự của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Hoa khôi Du lịch Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân, cùng nhiều người mẫu, người đẹp, nghệ sĩ.

Một khung cảnh tiệc cưới bãi biễn lãng mạn và đẹp như phim được thiết kế cho buổi triển lãm. Các hoa hậu, người đẹp, người mẫu đã không ngại phơi mình dưới cái nắng gắt để có những hình ảnh đẹp về triển lãm.

Từ chiều và tối ngày 1-7, triển lãm sẽ diễn ra chương trình trình diễn trang phục cưới của các nhà thiết kế đình đám như Lekchi, Joli Poli…, với sự tham gia của các ca sĩ: Elvis Phương, Dương quốc Hưng, Vicky Nhung, DJ Trang Moon; - Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân - đại sứ chương trình,g- Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam Hoàng Thu Thảo, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Mai Tuấn Anh, Nam vương Ngọc Tình, Quán quân Người mẫu thể hình Việt Nam Tiến Đạt, - Á khôi Du lịch Việt Nam Liên Phương, á hậu Biển xanh Kim Nguyên, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà, diễn viên Đoàn Thành Tài…

Đặng Thu Thảo xinh đẹp trong vai cô dâu..

Các người đẹp tham gia biểu diễn tại triển lãm tranh thủ chụp ảnh.

Khung cảnh lãng mạn.

Khách mời giới hạn, được bố trí ấn tượng.

Xe hoa gây ấn tượng khi được đưa ra khung cảnh biển.



Hoa hậu Đặng Thu Thảo chụp ảnh cưới trên biển - ảnh 2

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chụp ảnh cưới trên biển - ảnh 3

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chụp ảnh cưới trên biển - ảnh 4

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chụp ảnh cưới trên biển - ảnh 5

Tác giả: HÒA BÌNH

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP