Giải trí

Phương Oanh: Phẫu thuật thẩm mỹ cũng vì tôn trọng khán giả

Không giấu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Phương Oanh cởi mở chia sẻ này trong một talkshow trên truyền hình.

Phương Oanh muốn trở nên xinh đẹp hơn trong mắt khán giả nên quyết định phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người thắc mắc Phương Oanh bây giờ quá lạ. Trong nhiều phim trước đó Oanh xinh rồi, tại sao phải chỉnh sửa thêm? “Cá nhân Oanh hiểu được bản thân nhất. Khi phim Quỳnh búp bê lên sóng và được đón nhận, mọi người chú ý tới mình hơn. Oanh ý thức mình cần làm đẹp hơn nữa về khả năng diễn xuất, tạo hình bên ngoài. Tất nhiên việc này gây ra điều tranh cãi. Mục đích để bản thân đẹp hơn Oanh nghĩ cũng là cách tôn trọng những người yêu quý Oanh, tôn trọng khán giả”, Phương Oanh nói.

Vẻ khác lạ của Phương Oanh sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Mạnh Thắng

Thời gian qua sau khi Phương Oanh khác lạ sau khi can thiệp thẩm mỹ nhiều người “nói ra nói vào”. Chính mẹ của nữ diễn viên đứng ra bênh vực con gái. “Tất cả quyết định từ trước tới nay từ đai học, làm người mẫu, rẽ ngang sang nghề diễn viên, con đường của Phương Oanh không dễ dàng. Bố mẹ Phương Oanh chưa bao giờ nghi ngờ, phản đối con bất cứ điều gì. Ngay cả thời điểm đầu tiên khi tôi về nhà với gương mặt sau phẫu thuật còn biến dạng, bố mẹ nhìn không nói gì. Bố mẹ tôi không bao giờ tỏ ra xót con trước mặt”, Phương Oanh tâm sự.

Phương Oanh trong cuộc giao lưu với khán giả chiều 25/11. Ảnh: Mạnh Thắng

Trong chuyến tới Hàn Quốc vừa rồi, Phương Oanh cắt mí mắt, sửa mũi và chỉnh mặt Vline. Nữ diễn viên Quỳnh búp bê thẳng thắn chia sẻ chuyện hai mắt không đều nhau, việc cắt mí mắt giúp cửa sổ tâm hồn thêm cuốn hút. Trước đây Phương Oanh từng can thiệp mũi nhưng chưa đẹp, nên cố quyết định can thiệp trong chuyến đi Hàn.

Phương Oanh trong phim "Quỳnh búp bê"

Phương Oanh kể cô chấp nhận cống hiến rất nhiều cho vai Quỳnh búp bê. Quần quật bám đoàn làm phim từ sáng tới tối, thậm chí cô chuyển nhượng cửa hàng kinh doanh khi nhận lời làm phim. Mắc bệnh tiền đình nên rất sợ quay phim ngoài trời giữa trời nắng gay gắt, nhưng Phương Oanh vượt qua. “Hạnh phúc đến trong những khó khăn vất vả, tôi tìm thấy hạnh phúc trong những khó khăn đó”.

Tác giả: BẢO HÂN-MẠNH THẮNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP