Giải trí

Quỳnh búp bê tập 23: Lại thêm một người vì Quỳnh mà chết thảm?

Trong trích đoạn tập 23 lên sóng tối 5/11 trên VTV3, khán giả hồi hộp theo dõi số phận của Quỳnh sau khi bị dàn cảnh đánh ghen và quá khứ của cô cố giấu bấy lâu bị tung hê trên mạng.

Nguy hiểm của Quỳnh chưa kết thúc

Đào một lần nữa không tiếc lời khinh miệt dành cho Quỳnh. “Người ta thấy tôi đi cùng chị lại tưởng tôi cùng hội cùng thuyền với chị. Các người dơ bẩn thì dơ bẩn một mình thôi, đừng kéo người khác vào”.

Đào lại hỗn láo với Quỳnh

Đào được cô bạn cùng lớp đưa ra mắt My sói. Trước mặt My sói ngon ngọt nói với Đào chỉ cần tiếp thị rượu tại quán bar, ở đó toàn người sáng trọng và lịch sự nhưng Đào không biết những cạm bẫy đang đón chờ cô phía trước. Mối quan hệ với Kiên sớm muộn cũng bị My sói phát hiện. Một số cảnh hậu trường rò rỉ cho thấy Đào bị My sói phát hiện đi với Kiên bị chửi bới, đe doạ, Kiên kịp thời chạy đến can thiệp và cứu Đào chạy thoát.

Lan điên dại

Ở tập 22, Lan xuất hiện trong trạng thái điên dại ở nhà, cô la hét đuổi đánh anh trai mình. Trong tập 23, Lan bị cô lập ở một căn nhà hoang, anh trai cô đưa cơm rồi quát: “Mày còn làm khổ gia đình đến bao giờ nữa”. Lan không chịu ăn uống, trong cơn bất lực anh trai Lan cầm cả nắm cơm lẫn rau nhét vào miệng em gái.

Hình ảnh hậu trường cho thấy Nghĩa không dễ xử lý được My sói

Tình cảnh khi này của Lan quả thực thê thảm, tuy nhiên chưa đáng lo bằng Quỳnh. Ở tập trước Quỳnh bị dàn cảnh đánh ghen, bị tung clip lên mạng và những người sống trong xóm trọ bắt đầu chỉ trỏ. Ở tập này, Quỳnh đối mặt nhiều nguy cơ hơn. Nghĩa gọi điện cho Quỳnh cảnh báo My sói biết chỗ Quỳnh ở, nơi làm việc chắc chắn không để yên. Nghĩa hỏi Quỳnh có giải quyết My sói không. Một số hình ảnh hậu trường cho thấy khi Nghĩa tìm tới My sói bị đánh đến bầm dập, thậm chí nguy cơ ảnh hưởng tới tính mạng.

Tác giả: BẢO HÂN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP