Giải trí

Phong cách trẻ trung ngoài đời của 'thái tử' Phong 'Quỳnh búp bê'

Trọng Lân - chàng diễn viên điển trai bắt đầu có những bước tiến mới trong sự nghiệp với vai thái tử Phong trong phim 'Quỳnh búp bê'.

"Quỳnh búp bê" đang là bộ phim được công chúng quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Diễn viên Trọng Lân - người đảm nhận vai thiếu gia phản diện trong phim đã có bước tiến trong sự nghiệp khi nhận được nhiều lời ngợi khen về diễn xuất.

Trọng Lân đóng vai "thái tử" Phong – con trai ông trùm Cấn ăn chơi, đùa đòi, hống hách và hiếu thắng. Trong phim, Phong cùng với My Sói (Thu Quỳnh) đã bày nhiều trò để hãm hại Quỳnh (Phương Oanh).

Ngoài đời, chàng diễn viên trẻ Trọng Lân sinh năm 1993, tốt nghiệp khoa Sân khấu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Anh là gương mặt diễn viên trẻ sáng giá và có sự đào tạo bài bản.

Trọng Lân sở hữu gương mặt điển trai, thanh tú.

Trọng Lân từng chia sẻ, chính ngoại hình bảnh bao khiến anh dễ dàng hóa thân vào vai các công tử ăn chơi, nhà giàu.

Một điều may mắn là sau khi tốt nghiệp Cao đẳng nghệ thuật, Trọng Lân đã nhận được sự giúp đỡ và chỉ dạy của NSND Hoàng Dũng.

Với một loạt vai diễn trong Người phán xử, Cả một đời ân oán và nay là Quỳnh búp bê, Trọng Lân được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của điện ảnh miền Bắc.

Trọng Lân bên Thu Quỳnh trong một bộ ảnh.

Nam diễn viên yêu thích những trang phục cá tính và có gu ăn mặc trẻ trung, phong cách.

Tác giả: Tố Uyên

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP