Giới trẻ

Chân dung nữ sinh xinh xắn vào vai Quỳnh búp bê ngày nhỏ gây “bão” mạng

Dù chỉ xuất hiện trong một cảnh quay ngắn của bộ phim nhưng nữ sinh Trần Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu mến của cộng đồng mạng với ngoại hình xinh xắn, lối diễn xuất trong sáng, đáng yêu.

Trần Thị Vân (sinh năm 1997, Bắc Ninh) là cô bạn xinh xắn vào vai nhân vật Quỳnh trong bộ phim Quỳnh búp bê, nhận được nhiều sự quan tâm thời gian qua.

Được biết đây không phải là vai diễn đầu tiên của Vân mà trước đó, cô bạn cũng từng góp mặt trong phim ngắn của series Loa phường, phim Yêu đến tận cùng và tham gia đóng các quảng cáo, viral,…

Chia sẻ về vai diễn Quỳnh búp bê ngày nhỏ của mình Vân kể: “Tình cờ trong một buổi học tại trường hồi đầu năm, mình được nhà sản xuất mời vào vai Quỳnh búp bê ngày nhỏ vì có nét hao hao giống nữ diễn viên Phương Oanh (vai Quỳnh búp bê)”.

“Những tập cuối phim mình không có điều kiện xem phim vì công việc bận rộn nhưng tối hôm đó khi tập phim có mình đóng lên sóng, bạn bè có chụp hình và gửi hình hỏi có phải mình không. Sáng hôm sau lên mạng thì thấy một số trang mạng chia sẻ lại và khen diễn trong trẻo, đáng yêu”, Vân chia sẻ cảm xúc khi được nhiều người quan tâm.

Cô bạn cũng cho biết thêm, phân cảnh này cũng là những cảnh quay đầu tiên của đoàn làm phim, cảnh được quay tại Mộc Châu vào những ngày đầu tháng 12 âm lịch. Tham gia vai diễn trong bộ phim, Vân được trải nghiệm cùng đoàn làm phim tại Mộc Châu, ấn tượng của cô bạn là vẻ đẹp thung lũng hoa mận đầu mùa nở hoa trắng xóa.

Đời thường Vân được bạn bè yêu mến gọi với nickname Vân Sặt, đây cũng là biệt danh cô bạn yêu thích vì như Vân chia sẻ “ai nghe cũng hỏi ý nghĩa tên là gì” nhưng đơn giản đó chỉ là tên ngôi làng Vân sinh sống ở huyện Từ Sơn (Bắc Ninh).

Theo học ngành Kịch của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội nên Vân rất thích diễn xuất. Ngoài ra, cô bạn cũng có sở thích ăn vặt, giúp đỡ mọi người, thích học ngoại ngữ, nhất là tiếng Anh và tiếng Trung.

Những vai diễn chớp nhoáng trên con đường theo đuổi đam mê diễn xuất của Vân ít nhiều cũng đã để lại ấn tượng cho khán giả, cô bạn cho rằng đó chính là bước đệm và Vân cần phải trau dồi hơn nữa.

Trong thời gian tới, Vân vẫn sẽ tiếp tục chuyên tâm tập kịch và nếu có cơ hội sẽ thử sức với phim truyền hình.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP