Giới trẻ

Phát hiện bạn trai ngoại tình, cô gái khỏa thân giữa thanh thiên bạch nhật rồi hét lớn: "Anh ta lừa dối tôi"

Trong lúc tức giận mất đi lý trí, cô gái đã cởi sạch đồ trên người, khiến những người xung quanh choáng nặng.

Mới đây, hình ảnh một cô gái Trung Quốc đột nhiên khỏa thân giữa thanh thiên bạch nhật để trả thù người bạn trai ngoại tình đã gây xôn xao dư luận.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một khu mua sắm ở quận Tĩnh Giang, thuộc thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Vài ngày trước, một cô gái trẻ đã xuất hiện tại con phố này rồi đột nhiên khóc lóc thảm thiết, tâm trạng rất tệ, tỏ ra suy sụp và đau khổ khiến những người xung quanh bắt đầu chú ý, không biết cô gái này đang gặp phải chuyện gì.

Sau đó, mọi người càng sốc hơn khi thấy cô gái đột ngột cởi bỏ toàn bộ y phục trên người, khỏa thân giữa thanh thiên bạch nhật rồi tiếp tục khóc lớn. Cô gái còn vừa khóc vừa hét lên rằng: "Anh ta lừa dối tôi. Tôi muốn trả thù anh ta".

Hành động của cô gái trẻ đã khiến các tiểu thương trên con phố đó hết sức hoang mang, choáng váng. Do đây là khu phố mua sắm nên lúc nào cũng đông đúc, sầm uất, vì thế nhiều người đi đường cũng chứng kiến cảnh tượng này, ai nấy đều sốc nặng, không biết cô gái này bị làm sao.

Theo lời kể của những người chứng kiến, hóa ra cô gái này có một người bạn trai yêu lâu năm, tình cảm rất sâu đậm, cả 2 cũng đã tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên mới đây, cô gái phát hiện bạn trai mình có quan hệ ngoài luồng với người khác, còn rủ nhau vào khách sạn để làm "chuyện ấy". Quá đau khổ và suy sụp nên cô gái này mới khóc lớn giữa đường, sau đó khi mất đi lý trí, cô đã cởi sạch đồ trên người, đứng khỏa thân giữa chốn đông người với mục đích trả đũa bạn trai, khiến anh ta cảm thấy tội lỗi về những gì mình đã làm.

Trớ trêu thay, cho dù cô gái đã đánh mất cả lý trí và danh dự của bản thân nhưng người bạn trai bội bạc của cô vẫn không hề xuất hiện.

Sau khi chứng kiến cảnh tượng gây sốc này, một số người chỉ dám lướt qua với ánh nhìn ái ngại, một vài người khác thì lại gần để an ủi cô gái, cố gắng xoa dịu cảm xúc của cô, khuyên cô bình tĩnh lại. Bên cạnh đó, một vài người phụ nữ cũng đã đề nghị cô gái mặc quần áo vào người.

Câu chuyện này cũng đã gây nên những cuộc bàn luận trái chiều trong cộng đồng mạng Trung Quốc:

"Tại sao phải tự làm khổ mình vì một kẻ không đáng như thế".

"Cô ấy dại dột quá, làm như vậy chỉ khiến bản thân xấu hổ mà thôi, còn người bạn trai chẳng mất mát gì đâu".

"Mù quáng vì yêu là đây. Thiếu gì cách để trả đũa bạn trai đâu chứ"...

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP