Giáo dục

Dùng ảnh khỏa thân để hăm dọa người tình, Hiệu trưởng nhận kết đắng

Thời gian gần đây, ông N. muốn chấm dứt quan hệ yêu đương với người tình nên gửi các ảnh chụp khỏa thân của người tình cho với mục đích làm chị này sợ hãi và chia tay. Tuy nhiên, chị này đã làm đơn tố cáo hành vi của ông N.

Chiều 28/11, ông Nguyễn Công Khanh, Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị đang làm thủ tục để điều chuyển cán bộ đối với ông Trần Cao N. (49 tuổi) - Hiệu trưởng Trường Tiểu học B Mỹ An. Ông N. cũng vừa bị UBND huyện Chợ Mới kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt chính quyền, đồng thời bị Đảng ủy xã Mỹ An kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Ảnh minh họa

Theo TTXVN, trước đó, ông Trần Cao Nhân bị Đảng ủy xã Mỹ An, huyện Chợ Mới kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và UBND huyện Chợ Mới kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền.

Theo xác minh của Công an huyện Chợ Mới: Khoảng thời gian từ năm 2016 đến đầu năm 2021, ông Trần Cao Nhân và P.T. T. (sinh năm 1968, trú ấp Tân Thạnh, xã Tân Long, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) có quan hệ tình cảm.

Một lần, ông Nhân dùng điện thoại chụp ảnh khỏa thân của bà T. rồi lưu về điện thoại của mình.

Theo SGGP, một thời gian sau đó, hai người xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, ông N. không muốn níu kéo mối quan hệ bất chính nữa nên đã chủ động gửi 3 ảnh khỏa thân đã lưu trong máy cho bà T. với mục đích làm bà này sợ hãi, không gọi điện, nhắn tin làm phiền mình nữa.

Ông N. cũng khẳng định không gửi ảnh khỏa thân của bà T. cho ai khác, không phát tán trên Internet…

Bà T. đã làm đơn tố cáo hành vi của ông N. tới Công an huyện Chợ Mới, khẳng định hành vi của ông N. là làm nhục mình.

Ngoài ra, bà T. còn yêu cầu cơ quan chức năng can thiệp để ông N. hoàn trả số tiền 120 triệu đồng đã vay mượn trong thời gian hai người quan hệ tình cảm.

Thượng tá Lê Văn Đấu, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới cho biết, căn cứ theo quy định hiện hành, hành vi gửi ảnh khỏa thân của ông N. cho bà T. chưa cấu thành tội làm nhục người khác, do đó không khởi tố vụ án hình sự.

Còn đối với nội dung bà T. tố cáo ông N. mượn tiền 3 lần (120 triệu đồng), Phòng Giáo dục và Đào tạo Chợ Mới đã trả lời bà T. rằng việc này không có người làm chứng, không có biên nhận nên không thể xác minh.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP