Giáo dục

Nhà trường xin lỗi vì nhân viên gửi ảnh khỏa thân cho học sinh

Một nhân viên trường Trung học Dr. Henry A. Wise Jr. (bang Maryland, Mỹ) đã vô tình gửi một email chứa ảnh khiêu dâm cho toàn bộ học sinh trong trường.

Trường Trung học Dr. Henry A. Wise Jr. gửi thư xin lỗi sau sự cố gửi ảnh khỏa thân cho học sinh. Ảnh: New York Post.

Sau khi sự việc xảy ra, trường Trung học Dr. Henry A. Wise Jr. đã gửi lời xin lỗi đến các phụ huynh và học sinh. Trong thư gửi đến gia đình học sinh hôm 13/1, Hiệu trưởng Taryn Washington cho biết ban giám hiệu nhà trường đã cố thu hồi email, nhưng nhiều học sinh đã xem được và chia sẻ email này với những người khác, theo Fox News.

"Tôi yêu cầu tất cả học sinh, với tư cách là những công dân dùng Internet có trách nhiệm, không chia sẻ các hình ảnh qua email, phương tiện truyền thông xã hội hoặc các trang mạng khác", hiệu trưởng nhấn mạnh.

Trong thư, hiệu trưởng cho biết nhà trường đã kỷ luật nhân viên gửi email, nhưng không nêu rõ trường đã thực hiện biện pháp kỷ luật nào. Nhà trường cũng bố trí thêm bác sĩ và cố vấn chuyên nghiệp để hỗ trợ học sinh, trong trường hợp các em cần được hỗ trợ sau sự cố nhận email nhạy cảm.

Hiện, cảnh sát địa phương không còn điều tra vụ việc và không có kế hoạch nộp đơn tố cáo. Việc điều tra sẽ được chuyển cho học khu trường công lập quận Prince George.

Fox News đã liên hệ với Hiệu trưởng trường Trung học Dr. Henry A. Wise Jr. để tìm hiểu liệu nhân viên này còn làm việc tại trường hay không. Fox News cũng liên hệ với học khu trường công lập quận Prince George để khai thác thêm thông tin nhưng chưa nhận được phản hồi.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP