Xã hội

Nữ sinh ở Huế bị bạn đánh hội đồng, lột áo giữa ban ngày

Cơ quan chức năng thị xã Hương Thuỷ mời nhóm nữ sinh lột áo, vây đánh hội đồng bạn để tường trình lại toàn bộ sự việc.

Ngày 21/7, lãnh đạo UBND thị xã Hương Thuỷ (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, cơ quan chức năng thị xã này vừa mời nhóm nữ sinh trong clip đánh hội đồng bạn gây xôn xao mạng xã hội đến trụ sở làm việc, tường trình vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, ngày 20/7, mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 đoạn clip quay cảnh đánh nhau của các cô gái trẻ. Cả 2 đoạn clip này đều quay cùng một sự việc về một nữ sinh bị các bạn gái khác xông vào đánh.

Nữ sinh ở Thừa Thiên - Huế bị nhiều bạn gái túm tóc đánh hội đồng và lột áo giữa thanh thiên bạch nhật. (Ảnh cắt từ Clip).

Ở đoạn clip dài 1 phút 22 giây quay cảnh từ lúc nữ sinh trước khi bị đánh và lúc bị đánh. Nữ sinh này bị các bạn gái xông vào túm tóc, đánh liên tục vào đầu, thân. Khi nữ sinh này bị ngã xuống, các bạn gái trên xông vào kéo áo nữ sinh này ra, tiếp tục túm tóc và đạp chân vào đầu. Trong clip xuất hiện giọng của các bạn nam cổ vũ đánh nhau, cởi áo.

Ở đoạn clip tiếp theo dài 37 giây nạn nhân xin về thì bị các bạn gái đánh vào đầu, túm tóc, đạp vào người. Dù nữ sinh đã xin tha nhưng người đánh vẫn không dừng lại.

Hai đoạn clip trên sau khi đưa lên trang Facebook khiến dư luận xôn xao. Nhiều người bày tỏ bức xúc khi cho rằng, nữ sinh bị đánh hội đồng một cách dã man mà không có sự can ngăn từ phía bên ngoài.

Qua xác minh, sự việc trên xảy ra ở phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên - Huế). Thông tin ban đầu, nhóm nữ sinh gồm một em ở phường Thủy Dương, 3 người ở phường Thủy Phương (cùng thị xã Hương Thủy) và 2 người ở TP Huế.

Tác giả: NGUYỄN VƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP