Giáo dục

Công an vào cuộc điều tra vụ nữ sinh Hải Phòng bị túm tóc, đánh hội đồng

Lực lượng công an TP Hải Phòng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ nữ sinh trường THPT Hồng Bàng bị nhóm nữ sinh khác túm tóc, đấm đá túi bụi.

Sáng 29/4, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ một học sinh bị đánh hội đồng tại khu vực phường Thượng Lý (quận Hồng Bàng).

Cụ thể, tối 28/4, mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh một nữ sinh được cho là học sinh của trường THPT Hồng Bàng (TP Hải Phòng) bị nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng ở khu vực đường Hoàng Huy (phường Thượng Lý).

Hình ảnh nữ sinh Hải Phòng bị túm tóc, đánh tới tấp. (Ảnh cắt từ clip)

Trong đoạn clip dài 16 giây, nhóm này liên tục túm tóc, kéo, đá túi bụi vào mặt và người một bạn nữ, cùng với đó là tiếng chửi bới, văng tục.

Nội dung trên sau khi được chia sẻ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc vì hành vi bạo lực của nhóm nữ sinh trên.

Cũng trong sáng 29/4, trả lời PV VTC News, lành đạo trường THPT Hồng Bàng cho biết, ngay trong đêm 28/4, nhà trường phối hợp Công an quận Hồng Bàng khẩn trương xác minh thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Sáng cùng ngày, nhà trường mời phụ huynh và học sinh liên quan lên trường làm việc để tìm hiểu nguyên nhân, làm rõ sự việc và sẽ có báo cáo cụ thể.

Tác giả: NGUYỄN HUỆ

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP