Giải trí

Nữ ca sĩ Việt sửa mũi, sau 12 năm bị viêm nặng, chịu cảnh 'đau tới não' khi tháo sụn

Ca sĩ Pha Lê khiến nhiều khán giả, bạn bè lo lắng khi chia sẻ tình trạng hy hữu sau 12 năm can thiệp thẩm mỹ để làm đẹp.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện vẻ ngoài cũng như vấn đề này được dư luận đón nhận cởi mở hơn.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng có những trường hợp hy hữu sau khi can thiệp dao kéo và khiến người trong cuộc cảm thấy đau đớn, thậm chí là ảnh hưởng sức khỏe.

Ca sĩ Pha Lê tiết lộ mũi bị viêm sau 12 năm phẫu thuật thẩm mỹ

Trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê vừa có những bài đăng cập nhật về tình hình mũi bất ngờ bị viêm nặng sau 12 năm dao kéo làm đẹp. Cụ thể, cô than thở gặp chuyện không may sau nhiều năm phẫu thuật thẩm mỹ.

Ca sĩ Pha Lê thông báo mũi bị viêm sau 12 năm dao kéo làm đẹp.

"Tui buồn quá các bác ạ! Vận xui tới là không đỡ được nha... Làm mũi 12 năm giờ mới lên cơn viêm, uống kháng sinh loại nặng rồi không đỡ. Mỗi ngày trôi qua trong lo lắng bồn chồn...

Đi khám thì bác sĩ nói phải giảm viêm rồi mới can thiệp được mà vấn đề là nó không giảm, ngày càng lan rộng và sưng to kèm đau nhức sổ mũi xoang các kiểu... Ráng chờ tới mai đi khám lần nữa xem bác sĩ quyết định sao chứ thật sự không ổn tí nào. Sợ nha, khúc này đúng sợ nha", nữ ca sĩ chia sẻ.

Bài đăng của Pha Lê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Có bình luận khuyên cô nên tháo sụn nâng mũi càng sớm càng tốt để chữa viêm.

Nữ ca sĩ tự lái xe đến bệnh viện để tháo sụn mũi.

Pha Lê tháo sụn mũi

Sau đó, nữ ca sĩ liên tục cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Cô đã được tháo sụn mũi để làm sạch chỗ bị viêm. Bà mẹ hai con xin phép được chụp ảnh bằng app trong thời gian này để hình ảnh không khiến nhiều người khó chịu.

Cô còn cho biết thêm, vì phải chăm hai con nên không gây mê khi tháo sụn mũi, chỉ gây tê. “Nên làm gì là tui biết hết, tui hét tui gồng cỡ nào tui cũng nhớ luôn”, Pha Lê chia sẻ.

Pha Lê xin được chụp hình bằng app để trông dễ coi sau khi mũi bị viêm nặng.

Kể chi tiết về quá trình chữa trị, nữ ca sĩ cho biết cảm giác hiện tại là “đau tới não” và phải nằm nghỉ lại rồi mới lái xe về nhà. “Báo cáo chị em, tui vẫn còn sống và sắp xinh. Nói chứ tui chỉ tháo mỗi sụn mũi cũ và làm sạch ổ viêm thôi, như vậy là chính thức từ nay trên người tui không còn đồ giả nữa nhé... sắp tới thì hên xui", mẹ hai con hài hước viết trên trang cá nhân.

Theo cập nhật mới nhất, Pha Lê đã không còn đau như lúc vừa tháo sụn mũi. Cô đăng ảnh chụp bằng camera thường và giữ tinh thần lạc quan dù vừa gặp chuyện hy hữu. “Tôi khoẻ re, hết đau nhức, êm ái, nói chung chẳng bị làm sao cả, không cần dùng thuốc giảm đau luôn”, nữ ca sĩ cho biết.

Việc can thiệp sửa mũi có thể gây biến chứng nghiêm trọng nếu không được thực hiện ở những trung tâm uy tín. Do đó, trước khi có ý định thẩm mỹ cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia.

Ca sĩ Pha Lê cho biết hiện cô đã đỡ đau, không cần dùng thuốc.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP