Giải trí

Lâm Khánh Chi bị nghiện thẩm mỹ?

Vết thương chỉnh sửa giọng nói còn chưa hồi phục hoàn toàn, Lâm Khánh Chi lại tiếp tục tu sửa nhan sắc, khán giả hoang mang "đẹp lắm rồi sao còn chỉnh?"

Lâm Khánh Chi lại đi chỉnh sửa

Tối 1-8, Lâm Khánh Chi (ca sĩ Lâm Chí Khanh) bất ngờ chia sẻ loạt ảnh đi thẩm mỹ. Những đường vẽ trên gương mặt cho thấy Lâm Khánh Chi tiếp tục chỉnh sửa một loạt vị trí. Tất nhiên, những chỉnh sửa này là sửa lại vì tất cả đã được cô sửa từ rất lâu trước đó để hoàn thiện vóc dáng nữ tính của mình.

Nhắc đến dàn mỹ nhân chuyển giới đình đám của làng giải trí Việt, không ai có thể quên tên của Lâm Khánh Chi. Cô nàng từng gây sốt khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ với số tiền lên đến 2 tỉ.

Mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ, trong thời gian vừa qua cô đã tiêu tốn nhiều tỉ đồng cho việc làm đẹp. Hiện tại, nhan sắc của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cõi mạng, cô vẫn quyết định "tu sửa" lại phần mũi của mình.

Năm ngoái, Lâm Khánh Chi từng tiết lộ bản thân chi đến tiền tỉ để phẫu thuật giọng nói lẫn nhan sắc để có được hình ảnh như mình mong muốn. Cô cho biết, giọng nói hiện tại vẫn chưa đạt chuẩn vì cần thời gian hồi phục từ 6 tháng đến 1 năm.

Cô chỉnh giọng từ tháng 10-2022. Người đẹp chia sẻ với truyền thông: "Khánh Chi là một người cầu toàn, cái gì tôi cũng đã làm hết rồi chỉ còn giọng nói là chưa. Nên Khánh Chi quyết định làm. Việc này cũng ảnh hưởng nhiều, từ khi làm giọng nói, tôi không làm được gì hết. Livestream tầm 30 phút cho đến 1 tiếng là nói không nổi nữa. Do đó, lâu lâu tôi mới live một bữa".

Nhiều khán giả hoang mang "phải chăng Lâm Khánh Chi nghiện thẩm mỹ"

Nhiều khán giả cũng lo lắng, việc Lâm Khánh Chi phẫu thuật giọng nói sẽ khiến cô không thể trở lại làm ca sĩ được nữa. Nhưng với Lâm Khánh Chi, cô chấp nhận rủi ro đó vì cô khao khát có một vóc dáng, diện mạo hoàn toàn nữ tính, kể cả giọng nói.

Dù hiện tại, với khán giả, cô đã là một nữ nhân hoàn chỉnh nhưng với Lâm Khánh Chi, chỉ một thiếu sót nhỏ cũng khiến cô thấy không hài lòng. Chính vì vậy mà cô cứ liên tục chỉnh sửa như một mỹ nhân nghiện thẩm mỹ thường thấy.

Cô cũng thừa nhận, hiện đã có tuổi nên sau mỗi lần thẩm mỹ, quá trình phục hồi cũng kéo dài hơn so với người trẻ nhưng cô chấp nhận điều đó.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP