Giải trí

Nghi vấn Lâm Khánh Chi có tình mới sau 1 năm chia tay chồng cũ?

Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau một năm chính thức ly hôn chồng cũ và làm mẹ đơn thân, mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái liên quan đến câu chuyện tình yêu. Cụ thể, cô viết:

"Mở miệng ra thì chị chị em em mà nó đi nhắn tin riêng cho người yêu của mình là sao, tức ghê. Cả nhà nghĩ sao?"

Dòng trạng thái thu hút sự chú ý của Lâm Khánh Chi trên mạng xã hội.

Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đưa ra phán đoán rằng, phải chăng sau một năm ly hôn với chồng cũ, nữ ca sĩ hiện tại đã có tình yêu mới thậm chí là bị "người em" nào đó "ngáng đường".

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng, Lâm Khánh Chi đang bàn chuyện của một người nào đó hoặc những vấn đề trên mạng xã hội.

Hiện tại, bài đăng của nữ ca sĩ đang nhận về nhiều câu hỏi cũng như thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Chồng cũ của Lâm Khánh Chi là Trần Phi Hùng sinh năm 1985. Anh tổ chức đám cưới với nữ ca sĩ cuối năm 2017. Sau hơn 4 năm chung sống cả hai tuyên bố chia tay tháng 12/2021. Trần Phi Hùng và vợ cũ có một con trai chung bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ.

Sau khoảng thời gian bên nhau, cặp đôi chính thức tuyên bố đường ai nấy đi khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Nguyên nhân ly hôn được Trần Phi Hùng hé lộ là do người thứ 3, tuy nhiên Lâm Khánh Chi phản bác tin đồn này.

Sau ly hôn, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè văn minh để cùng nhau nuôi dạy con cái. Hiện tại, Lâm Khánh Chi đang làm mẹ đơn thân và có cuộc sống hạnh phúc bên con trai mình. Người đẹp cũng chưa một lần nhắc tới câu chuyện yêu đương.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP