Xã hội

Nỗ lực tìm kiếm 2 bé trai nghi đuối nước trên sông Con

Hiện lực lượng chức năng cùng và người dân đang nỗ lực tìm kiếm tung tích 2 bé trai nghi đuối nước trên sông Con ở Nghệ An.

Tối 2/7, lãnh đạo xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An cho biết, các lực lượng chức năng cùng người thân đang nỗ lực tìm kiếm 2 cháu nhỏ nghi đuối nước trên sông Con đoạn chảy qua địa bàn xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm tung tích hai cháu bé trên sông Con.

Theo thông tin ban đầu, trưa 2/7, cháu T.Đ.C (9 tuổi) và cháu N.Q.P (10 tuổi, cùng trú xã Hương Sơn) là anh em họ với nhau cùng rủ nhau đi bắt cào cào. Đến chiều tối vẫn không thấy 2 cháu về nhà, người thân tá hỏa tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích gì của hai cháu.

Khi đến bờ sông Con thì phát hiện một số tư trang của 2 cháu ở trên bờ nên người thân nghi ngờ các cháu có thể xuống tắm hoặc trượt chân rơi xuống sông và bị đuối nước. Thông tin nhanh chóng được trình báo đến chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 5 huy động 1 xe CC&CNCH, 1 xuồng cao su cùng 8 CBCS nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực triển khai tìm kiếm tung tích hai bé trai./.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP