Du lịch

Những cây kem mùi tỏi và thịt bò

Quán kem Coromoto ở Venezuela bày bán 900 vị khác nhau, bao gồm cả mùi tỏi, cá mòi, mì ống, pho mát... để phục vụ thực khách thích thử nghiệm những cái mới mẻ.

Du khách đến Merida, Venezuela đều ghé thăm cửa hàng kem Heladeria Coromoto. Đây là một trong những quán quen nổi tiếng nhất thành phố, bởi nó bày bán 900 loại kem với các hương vị, màu sắc khác nhau.

Quán kem lúc nào cũng đông đúc khách đến mua. Ảnh: Wandermelon.

Bên cạnh những mùi kem quen thuộc như vani, dâu tây..., quán còn bán cốc kem mang mùi của cá mòi, pho mát, mì ống hay thậm chí là tỏi, thịt bò.

Chủ cửa hàng là Manuel da Silva Oliveira, một người gốc Bồ Đào Nha đã có nhiều năm làm việc tại các công ty kem lớn. Sau thời gian làm việc, Manuel nhận ra tiềm năng của những que kem có hương vị kỳ lạ hay bất thường. Năm 1980, ông mở cửa hàng Heladeria Coromoto, nơi bày bán những loại kem có mùi vị khác lạ so với kem thông thường. Hiện, Coromoto đang giữ kỷ lục thế giới về quán kem có nhiều mùi vị nhất. Có 60 loại kem được phục vụ hàng ngày, các mùi khác được thay đổi theo mùa.

Ngoài những cây kem thịt bò, kem tỏi, kem pho mát..., cửa hàng còn bán kem có tên riêng như British Airways, Xin lỗi anh yêu em, Kisses Andean, Viagra Hope (loại kem được làm từ phấn hoa và mật ong).

Tác giả bài viết: Anh Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP