Giới trẻ

Nhan sắc vận động viên đua thuyền 9X dự thi Hoa hậu Bản sắc Việt 2019

Dương Thị Bích Loan (sinh năm 1998 đến từ Thái Nguyên) là vận động viên đua thuyền chuyên nghiệp, sở hữu gương mặt khả ái.

Dương Thị Bích Loan

Dương Thị Bích Loan là một trong những cái tên gây chú ý ở vòng sơ khảo Hoa hậu Bản sắc Việt khu vực miền Bắc. 9X đến từ Thái Nguyên sở hữu gương mặt khả ái cùng đôi má lúm đồng tiền duyên, từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Người đẹp xứ trà 2017. Tại vòng phỏng vấn, Bích Loan gây bất ngờ cho ban giám khảo khi tiết lộ cô là vận động viên đua thuyền (canoeing) chuyên nghiệp. Ảnh: BTC.

Dương Thị Bích Loan

Bích Loan chia sẻ cô phải xa nhà từ năm 10 tuổi để theo đuổi đam mê thể thao. Cô tham gia thi đấu nhiều giải trong nước và quốc tế, giành được tổng cộng hơn 100 huy chương. 9X cho biết khi lấn sân lĩnh vực sắc đẹp, cô muốn truyền cảm hứng đến các bạn gái rằng mạnh mẽ, khỏe khoắn cũng có thể trở nên xinh đẹp, dịu dàng. Ảnh: BTC.

Dương Thị Bích Loan

Dương Thị Bích Loan

Ở vòng phỏng vấn trực tiếp, Bích Loan bị nhà thiết kế Đức Hùng đặt vào thế khó, chỉ được chọn lựa một trong hai lĩnh vực - thể thao hoặc nhan sắc. Tuy nhiên, cô đã đưa ra câu trả lời khéo léo, chiếm được cảm tình của ban giám khảo. 9X bộc bạch cô muốn mình vừa là vận động viên, vừa là hoa hậu. Thể thao sẽ giúp cô có sức khỏe, sự dẻo dai để làm việc, thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu.

Dương Thị Bích Loan

Sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng được cho là phù hợp với tiêu chí Hoa hậu Bản sắc Việt, song hình thể của Bích Loan chưa thực sự thon gọn, lý tưởng (cao 1,68 m). Nếu được đi sâu vào vòng trong, chắc chắn cô vẫn cần tập luyện để có vóc dáng đẹp hơn. Ảnh: BTC.

Dương Thị Bích Loan

Dương Thị Bích Loan

Hình ảnh mộc mạc của người đẹp Thái Nguyên khi tham gia thi đấu đua thuyền. Ảnh: FBNV.

Dương Thị Bích Loan

Và đây là khoảnh khắc xinh đẹp của Bích Loan tại Lễ hội đua thuyền rồng trên hồ Tây (Hà Nội) vào đầu năm 2018. Cô được khen có kỹ năng vận động rất tốt, có sức bền và luôn có ý thức chiến thắng chính bản thân mình. Ảnh: Việt Hùng.

Dương Thị Bích Loan

Khi chia sẻ hình ảnh dự thi Hoa hậu Bản sắc Việt 2019 trên trang cá nhân, Dương Bích Loan nhận được lời chúc mừng, động viên từ đông đảo bạn bè. Cô viết: "Hãy bắt đầu làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc bạn có thể và tự nhiên bạn có thể làm những điều không thể". Ảnh: FBNV.

Dương Thị Bích Loan

Khoảnh khắc đời thường giản dị, cá tính của Dương Bích Loan khi không trang điểm đậm, mặc đầm hay đi giày cao gót. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả dự đoán cô gái 20 tuổi sẽ tiến sâu vào vòng chung kết. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP