Giới trẻ

Nhan sắc vạn người mê của chị em người Lào gốc Việt

Hai cô gái 9X người Lào gốc Việt được nhiều người biết đến nhờ ngoại hình xinh đẹp chẳng thua kém bất kỳ minh tinh điện ảnh nào.

hai chị em

Ketmany Sivilay (1995), nickname là Bebi, tên tiếng Việt là Nguyễn Mai Ly. Cô gái 24 tuổi tốt nghiệp Trường Queen University London và hiện sinh sống ở Anh cùng em gái.

hai chị em

Hai chị em xinh đẹp và có gu thời trang tương đồng. Họ thân thiết và thường mặc đồ giống nhau.

hai chị em

Sinh ra và lớn lên tại Lào nhưng bố mẹ họ là người Việt Nam. Điều này là một trong yếu tố giúp hai cô gái nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ Việt Nam.

hai chị em

Cô em gái Phoiphailin Sivilay (1997), được dân mạng tìm kiếm nhiều thời gian gần đây. Cô có tên tiếng Việt là Nguyễn Mai Chi. Chichi vừa tốt nghiệp ngành Kinh tế thời trang tại Trường Regent's University London, Anh. Cô có thể sử dụng thành thạo tiếng Lào, Việt, Anh và Thái.

hai chị em

Hai chị em được giới trẻ mến mộ, khen ngợi bởi phong cách thời trang hiện đại, thanh lịch.

hai chị em

Các cô gái có vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ lai Tây, không mấy ai nghĩ họ lại là người gốc Việt. Trước khi đến Anh du học, hai chị em khá nổi tiếng tại Lào, Thái Lan.

hai chị em

Trên trang cá nhân, hai cô nàng thường xuyên đăng tải ảnh du lịch tại nước ngoài tuy đơn giản nhưng vẫn nổi bật.

hai chị em

Cuối tháng 12/2018, cô chị Ketmany (ở giữa) kết hôn cùng bạn trai người Lào sau hơn 2 năm hẹn hò. Trong ảnh, hai chị em rạng rỡ diện váy bó sang trọng trong lễ cưới.

hai chị em

Tuy sống ở Lào lâu năm nhưng gia đình Phoiphailin Sivilay vẫn giữ nguyên nét truyền thống, phong tục của quê hương. Không ít dân mạng quốc tế tỏ ra ngạc nhiên và tò mò khi thấy Phoiphailin Sivilay trong trang phục truyền thống của Việt Nam. "Bạn quá xinh đẹp khi mặc áo dài", "Chichi là người Việt phải không?"... là những bình luận phổ biến dưới bài đăng trên trang cá nhân của hot girl.

Tác giả: BẢO NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP