Xã hội

Người đàn ông bị tàu hỏa đâm tử vong trong đêm

Người đàn ông đi bộ dọc đường sắt Bắc Nam thì không may bị tàu hỏa tông trúng dẫn đến tử vong. Hiện công an đã phát đi thông báo tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Sáng 22/3, ông Hoàng Văn Vinh - Chủ tịch UBND xã Diễn Trường (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, hiện địa phương này đang phối hợp với cơ quan công an phát đi thông báo tìm kiếm thân nhân của một nạn nhân bị tàu hỏa đâm tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 4h30 sáng 22/3, chuyến tàu hỏa NA1 chạy Hà Nội - Vinh đi qua xã Diễn Trường (Diễn Châu, Nghệ An) thì bất ngờ đâm trúng một người đàn ông chưa rõ danh tính đi bộ dọc đường ray. Vụ tai nạn khiến người đàn ông văng xa 3m, tử vong tại chỗ.

Người đàn ông tử vong hiện chưa xác định được danh tính.

Sau khi tai nạn xảy ra, đoàn tàu dừng lại lập biên bản đồng thời thông báo đến chính quyền địa phương, cơ quan công an để xác minh danh tính nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Chủ tịch xã Diễn Trường, nạn nhân chừng 65 tuổi, trên người không mang giấy tờ tuỳ thân nào nên chưa xác định được danh tính. Người đàn ông này chỉ mang theo chiếc túi bóng, bên trong có một ít chai nhựa.

Túi đồ của nạn nhân, không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào.

Được biết, hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn cách đường ngang giao cắt với đường sắt chừng 300m.

“Người đàn ông này không phải người trong xã nên không biết được tung tích nạn nhân. Chúng tôi đã phát thông báo tìm người thân, trường hợp không tìm được, thi thể nạn nhân sẽ được đưa về nhà xác bệnh viện và sau đó sẽ tiến hành chôn cất”, ông Vinh nói.

Công an huyện Diễn Châu hiện cũng đã phát đi thông báo để người thân của nạn nhân biết và phối hợp với cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Tác giả: Cảnh Huệ - Phú Hưng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP