Thể thao

Neymar vui mừng vì Messi không thể góp mặt trong đại chiến Nam Mỹ

Ở trận đấu sắp tới giữa Brazil và Argentina, Messi sẽ không góp mặt và ngôi sao này đã không tập trung cùng ĐTQG kể từ sau thất bại ở World Cup.

ĐT Brazil đang tập luyện chăm chỉ để hướng tới trận "derby Nam Mỹ" vào rạng sáng 17/10.

Biết tin Messi không góp mặt trong trận này, ngôi sao Neymar đã tỏ ra vui mừng.

Neymar cho biết: "Việc Messi vắng mặt trong đội hình Argentina có thể khiến nhiều người hâm mộ buồn. Nhưng với chúng tôi thì có thể nói đó là tin vui"

"Dù không có Messi, nhưng Argentina còn nhiều cá nhân xuất sắc. Tôi đánh giá cao chất lượng đội hình của họ và chắc chắn sắp tới sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi" - Neymar cho biết.

Messi và Neymar từng là bạn thân ở Barca. Khi gặp nhau trong những trận giao hữu, hai cầu thủ này vẫn thường tỏ ra thân thiện.

Trong trường hợp Messi từ giã ĐT Argentina, Neymar sẽ vươn lên trở thành ngôi sao bóng đá sáng giá nhất Nam Mỹ.

HLV Tite (Brazil) phát biểu trước trận đấu: "Các bạn cần biết rằng những trận đấu giữa Brazil và Argentina luôn có tính chất kình địch. Do đó, tôi chưa bao giờ xem đây là những trận đấu giao hữu".

"Khi đối đầu với Argentina, các cầu thủ của tôi đều khát khao chiến thắng và tôi cũng vậy. Chắc chắn trận đấu trước mắt sẽ diễn ra kịch tính, khi cả hai đội ra sân với tâm thế thoải mái nhất" - HLV Tite cho biết.

Tác giả: Trọng Phú

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: đại chiến Nam Mỹ , neymar , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP