Thể thao

Neymar 'diễn sâu' thần sầu, HLV Mexico: 'Đây không phải chỗ đóng kịch tấu hài'

HLV Mexico có vẻ đã rất tức giận sau trận thua trước Brazil và nhất là màn "ăn vạ" của Neymar.

Ghi bàn mở tỷ số cho Brazil, nhưng "tiểu Pele" lại tiếp tục hứng gạch đá vì màn "ăn vạ" của mình, Neymar nằm trên sân giãy giụa đầy đau đớn khi bị Miguel Layun chơi tiểu xảo cố tình giẫm lên chân.

HLV Mexico có lẽ là người tức giận hơn cả vì chiêu câu giờ quá lố của tuyển thủ người Brazil, phát biểu sau trận đấu, ông nói: "Chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu, nhưng tôi cho rằng thật đáng xấu hổ khi trận đấu mất quá nhiều gian chỉ vì một cầu thủ".

"Cầu thủ này đã làm cho trận đấu phải dừng tới 4 phút. Đó là một bài học dành cho cả trẻ con. Còn đây là trận đấu của những người đàn ông, không phải chỗ để đóng kịch tấu hài".

Tuy vậy, vẫn có một số bình luận lên tiếng bênh vực cho Neymar, họ cho rằng rõ ràng trong tình huống đó anh đã bị đối phương phạm lỗi. Ngoài việc chỉ trích cầu thủ Brazil, HLV Mexico còn lên tiếng về trọng tài của trận đấu: "Mọi thứ hoàn toàn ủng hộ cho Brazil. Có quá nhiều can thiệp từ trọng tài".

Trước đó, Mexico đã từng tuyên bố họ sẽ đánh bại Brazil như đã đánh bại Đức, thậm chí đội tuyển còn dành hẳn 1 ngày dạo chơi ở Quảng trường Đỏ thay vì tập luyện.

Chiến thắng 2-0 giúp Brazil chính thức bước vào tứ kết, giúp người hâm mộ giải tỏa lo lắng về việc Neymar sẽ về nước sớm như Ronaldo hay Messi.

Tác giả: Anna

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: tiểu Pele , woldcup 2018 , Brazil , neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP