Thể thao

Neymar gây “bão” với loạt ảnh hẹn hò bạn gái xinh đẹp

Những hình ảnh hò hẹn tình tứ giữa Neymar và mỹ nhân Bruna Marquezine ngay trước tháp Eiffel đang khiến cho các fans “đứng ngồi không yên” vì mức độ ngọt ngào, lãng mạn quá đỗi.

Neymar vừa khoe ảnh hẹn hò với người thương

Cách đây không lâu, Neymar đã đặc biệt dành thời gian hẹn hò buổi tối với người yêu Bruna Marquezine để hâm nóng tình cảm. Giữa thủ đô Paris hoa lệ, tháp Eiffel nổi tiếng dĩ nhiên là điểm dừng chân không thể bỏ qua của đôi uyên ương.

Neymar và Bruna Marquezine tình tứ trước tháp Eiffel

Đôi uyên ương trao nhau những ánh nhìn đắm đuối

Cặp đôi không ngần ngại trao nhau những ánh nhìn đắm đuối như giữa chốn không người. Và loạt ảnh hò hẹn tình tứ của Neymar với Bruna Marquezine quả thực đã khiến cho nhiều fans độc thân phải phát hờn ghen tị.

Bruna Marquezine còn trổ tài đá bóng vì bạn trai

Đặc biệt, Neymar còn chia sẻ thêm một đoạn video ghi lại cảnh bạn gái mình trổ tài đá bóng. Chàng tiền đạo của PSG còn hài hước gọi người thương là “Marta Marquezine”, nhằm ví von với cầu thủ bóng đá nữ huyền thoại của Brazil, Marta.

Tình cảm giữa Neymar và Bruna Marquezine vẫn hết sức thắm thiết

Có lẽ, chính nhờ vào liều “doping” tình yêu từ Bruna Marquezine mà Neymar đã thi đấu khá hay trong trận đấu gần đây của PSG. Cụ thể, tiền đạo người Brazil đã có một bàn thắng góp công giúp PSG giành thắng lợi 4-2 giòn giã trước Nimes.

Tuy ghi bàn nhưng chuyện tương lai của Neymar tại PSG vẫn vướng vào rất nhiều đồn đoán. Trong bối cảnh sự trưởng thành của ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đang đe dọa vị trí của Neymar, rất có thể chàng cầu thủ đắt giá nhất hành tinh sẽ trở lại Tây Ban Nha để khoác áo Real Madrid.

Tác giả: Dung Nhi

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: bạn gái xinh đẹp , neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP