Thể thao

Neymar mệt mỏi vì tin đồn chuyển nhượng sang Real Madrid

Tiền đạo người Brazil trực tiếp bác bỏ chuyện chia tay PSG trong kỳ chuyển nhượng hè và tới Real.

Neymar có mặt tại lễ trao giải thưởng của Hiệp hội cầu thủ Pháp tối 13/5 tại Paris. Ở đây, ngôi sao người Brazil nhận được danh hiệu Cầu thủ hay nhất Ligue 1 mùa giải 2017-2018.

Bên lề buổi lễ, khi nhận được câu hỏi về tin đồn chuyển tới Real Madrid hoặc Man Utd, Neymar trả lời: "Real Madrid? Man Utd? Ai cũng biết tôi tới PSG để làm gì. Mọi người đều biết mục tiêu của tôi".

Khi được hỏi về mục tiêu hiện tại, tiền đạo người Brazil đáp: "Lúc này, mục tiêu của tôi là World Cup. Giờ không phải là lúc để nói về chuyện chuyển nhượng. Tôi cảm thấy hơi mệt về đề tài này".

Neymar chưa muốn rời PSG khi chưa làm nên chiến tích gây ấn tượng nào. Ảnh: Reuters

Thông điệp của Neymar có thể là dấu hiệu cho thấy Real Madrid sẽ không dễ dàng có được mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè. Ngôi sao Brazil mới chỉ thi đấu một mùa tại Pháp, còn PSG kiên quyết giữ cầu thủ mà họ mất rất nhiều công sức mới giật được từ tay Barca.

Thông tin Neymar về Real bắt đầu rộ lên từ khi PSG để thua trước chính đối thủ Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Champions League. Nhiều ngôi sao Brazil khác đang liên tục kêu gọi Neymar rời nước Pháp, còn truyền thông Madrid thường xuyên đăng chủ đề về cuộc chuyển nhượng.

Bên cạnh Real, Man Utd cũng là một điểm đến hứa hẹn đối với cầu thủ đắt nhất thế giới. "Quỷ Đỏ" đang cần một ngôi sao đẳng cấp thế giới làm thủ lĩnh, người mà HLV Jose Mourinho chưa thể tìm thấy ở Alexis Sanchez, Paul Pogba hay Romelu Lukaku.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: man utd , Real , PSG , neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP