Giải trí

Netizen bấn loạn vì bộ ảnh cưới của Song Hye Kyo, chú rể đẹp hơn cả Lee Min Ho

Nhan sắc Song Hye Kyo cùng dàn chú rể màn ảnh khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Cùng với “mợ chảnh” Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo là nữ diễn viên có mức cát-sê cao nhất Hàn Quốc hiện nay. Bên cạnh đó, người đẹp họ Song cũng giữ thứ hạng cao trong BXH ngôi sao có fandom quốc tế lớn nhất, sánh cùng Hyun Bin và Lee Min Ho.

Bén duyên với diễn xuất khi đang là người mẫu tự do, Song Hye Kyo sớm ghi dấu ấn trong nhiều tựa phim đình đám, ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Mới đây, một tài khoản trên Weibo tổng hợp loạt khoảnh khắc Song Hye Kyo diện váy cưới trên màn ảnh. Sánh đôi cùng cô là loạt mỹ nam đình đám xứ Hàn, nhan sắc lẫn khí chất được khen không thua kém ông hoàng châu Á - Lee Min Ho.

Năm 2004, Song Hye Kyo gây sốt toàn châu Á với vai chính trong phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc, đóng cùng Bi Rain. Khoảnh khắc người đẹp họ Song cùng ông xã Kim Tae Hee tiến vào lễ đường khiến triệu khán giả thổn thức.

Thời điểm đó, Song Hye Kyo diện áo cưới dạng ngắn, kết hợp với vương miện để tăng thêm sự trang trọng cho tổng thể. Không lâu sau đó, Song Hye Kyo được bình chọn là cô dâu đẹp nhất màn ảnh 2004.

Đám cưới của Song Hye Kyo và Bi Rain trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc.

Gần 10 năm sau Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Song Hye Kyo một lần nữa hóa cô dâu xinh đẹp trên màn ảnh, với vai cô gái khiếm thị trong Gió Mùa Đông Năm Ấy. Phim lấy đi nước mắt của khán giả trên toàn châu Á, mang đến chuyện tình đẹp nhưng đượm buồn giữa Song Hye Kyo và Jo In Sung. Thời điểm lên sóng, cặp đôi nhiều lần vướng nghi vấn phim giả tình thật, song cả hai đều phủ nhận, cho biết chỉ xem đối phương là bạn thân.

Cô dâu Song Hye Kyo trong Gió Mùa Đông Năm Ấy.

Ngoài các tựa phim truyền hình, Song Hye Kyo cũng lấn sân sang điện ảnh, đáng chú ý nhất là phim The Crossing (2014), đóng cùng Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh. Trong đó, ảnh cưới theo phong cách cổ điển giữa Song Hye Kyo và chồng cũ Angelababy từng gây sốt trên các diễn đàn phim ảnh. Tuy nhiên, cặp đôi không được hưởng hạnh phúc một cách trọn vẹn, khi sớm phải âm dương cách biệt vì chiến tranh.

Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh đẹp cổ điển trong The Crossing.

Ngoài diện váy cưới trong các tựa phim nói trên, Song Hye Kyo cũng chuộng mặc kiểu váy tương tự ở các sự kiện thương hiệu, hoặc lễ trao giải lớn. Mỗi lần như vậy, tên tuổi nữ diễn viên nhanh chóng leo hot search các nền tảng vì nhan sắc và khí chất khó ai sánh bằng.

Song Hye Kyo diện thiết kế tương tự váy cưới khi dự sự kiện với Song Joong Ki.

Tác giả: Tôn Nghệ Trân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP