Giải trí

Sau Song Joong Ki, xuất hiện người đàn ông sẵn sàng hi sinh bản thân vì Song Hye Kyo

Nam diễn viên Lee Do Hyun sẽ vào vai một người sẵn sàng hi sinh bản thân vì Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) trong Vinh Quang Trong Thù Hận.

Ngày 30/12 tới đây, Song Hye Kyo sẽ ra mắt vai diễn phản diện đầu tiên của sự nghiệp trong Vinh Quang Trong Thù Hận - một dự án được đầu tư khủng từ nội dung, kịch bản lẫn dàn diễn viên tham gia trong phim. Ngoài những câu chuyện xoay quanh nữ chính, netizen cũng đặc biệt quan tâm tới Yeo Jeong - nam chính của phim do diễn viên trẻ Lee Do Hyun thủ vai.

Theo đó, Yeo Jeong (Lee Do Hyun) là con trai của giám đốc một bệnh viện lớn tại Seoul, anh được nuôi dưỡng cẩn thận và lớn lên êm ấm như hoa trong lồng kính mà không phải va vấp gì với cuộc đời. Rạng rỡ, luôn cười tươi như hoa và đầy phóng khoáng là vậy nhưng thực tế cậu chôn giấu một nỗi đau đen tối đằng sau từ quá khứ.

Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) - người mà cậu thích từ ánh nhìn đầu tiên đã nhờ cậu dạy cách chơi cờ vây. Hai người chỉ gặp nhau lúc chơi cờ, xuân hạ thu đông đều chỉ chơi cờ vây với nhau tại cùng một điểm hẹn, sau đó một thời gian cô gái ấy biến mất.

Hai người từ lúc nào đó đã hình thành một sợi dây liên kết vững chắc. Nhưng vì Dong Eun đã thề rằng sẽ dùng cả cuộc đời còn lại để trả thù, thay vì có một câu chuyện lãng mạn và trở thành chàng hoàng tử của cô. Joo Yeo Jeong với nỗi đau đồng cảm quyết tâm trở thành một tên đao phủ múa kiếm để báo thù thay cho Dong Eun.

Lee Do Hyun - người đã mô tả nhân vật này là "một người bề ngoài thì nhẹ nhàng và vui vẻ nhưng ẩn sau lại là một nhân cách hai mặt đen tối khác" - từng tiết lộ lý do khiến anh quyết định chọn vai diễn Joo Yeo Jeong là bởi nhân vật này mang đầy tính thách thức và khơi dậy cho anh sự tò mò.

Chính bản thân đạo diễn An Gil Ho đã hết lời khen ngợi khi nhắc về màn trình diễn tuyệt vời và đa dạng của Lee Do Hyun trong The Glory. Ông cho biết: "Cậu ấy đã thể hiện rất tốt nhân vật một người đàn ông thoạt nhìn thì đầy tươi sáng, mơ màng, bay bổng trái ngược với nữ chính nhưng khi câu chuyện được mở ra sâu hơn, cậu ấy từ từ thay đổi trong quá trình tìm kiếm điểm chung với nữ chính".

Được biết, phim truyền hình The Glory sẽ lên sóng trên Netflix vào ngày 30/12 với mùa 1 gồm 8 tập. Phim sẽ ra mắt khán giả Việt với tên gọi Vinh Quang Trong Thù Hận.

Tác giả: Minh Hy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP