Giải trí

Song Hye Kyo đi nghỉ dưỡng cùng bạn thân sau tin đồn ly hôn

Từ khi tin đồn cặp đôi Song Song ly hôn nổ ra, Song Hye Kyo rất hạn chế hết mức có thể việc chia sẻ hình ảnh đời thường lên các trang mạng xã hội. Gần đây cô đã khiến người hâm mộ chú ý khi đăng loạt ảnh tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng cùng 2 người bạn của mình.

Tin đồn về cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn nổ ra đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy hoang mang và luôn tò mò để tìm hiểu thông tin sự thật đằng sau là gì. Cũng chính vì vậy mà nữ diễn viên hạn chế hết mức có thể việc đăng hình ảnh đời thường, chỉ đăng những hình ảnh và clip phục vụ cho công việc như poster phim, ảnh tạp chí, clip và ảnh quảng cáo để tránh gây xôn xao dư luận.

Song Hye Kyo khoe loạt ảnh mới nhất, lần đầu tiện cập nhật ảnh về cuộc sống đời thường sau khi tin đồn ly hôn nổ ra

Nhưng đến tối ngày 30/3, mỹ nhân tường thành này cuối cùng đã cập nhật cuộc sống thường ngày lên Instagram và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong ảnh, Song Hye Kyo ngồi bên bờ biển đầy bình yên hưởng thụ thời gian thảnh thơi sau giờ làm việc cùng với 2 người bạn nữ thân thiết, trong đó thậm chí còn có người bạn thân bị nghi là “tiểu tam”.

Theo chú thích ảnh, fan có thể hiểu được rằng Song Hye Kyo đã đến bờ biển chụp hình và sau đó tranh thủ thư giãn với bạn bè tại địa điểm này. Có vẻ như nữ minh tinh này đang tận hưởng cuộc sống hết mức có thể, không hề bận tâm đến những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội và báo đài.

Nữ diễn viên đã đi cùng 2 người bạn nữ thân thiết, cùng nhau ngắm hoàng hôn. Fan cũng vô cùng tò mò không biết 2 nhân vật này là ai

Nhưng dù có như vậy thì một câu hỏi lớn của người hâm mộ về tin đồn ly hôn giữa Song Joong Ki - Song Hye Kyo vẫn chưa có một động tĩnh gì. Nhiều người cho rằng, thậm chí đây còn là những bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa họ hiện không ổn.

Bởi vì với một lịch làm việc dày đặc đến mức độ thời gian để ở bên nhau của cặp Song Song cũng không có thì với cơ hội hiếm hoi này họ sẽ phải tranh thủ tận hưởng cùng nhau nếu tình cảm vẫn như những ngày đầu.

Sau khi dính tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo chỉ đăng ảnh làm việc, đi sự kiện, gặp gỡ nhà thiết kế, lên bìa tạp chí, quảng cáo và không để ý tới tin đồn thất thiệt.

Cũng có nhiều người lại biện minh vì đây là làm việc và kết hợp đi nghỉ chứ không phải họ chủ định như vậy. Nếu để có thời gian bên nhau thì họ phải cùng làm một việc và cùng đến một địa điểm. Điều này thì càng khó vì cả hai đang có những dự án lớn của riêng mình.

Tác giả: Tuyết Nhung

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Song Joong Ki , song hye kyo , chia tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP