Đẹp

Học hỏi phong cách thời trang quý cô công sở tinh tế của Song Hye Kyo

Chỉ cần nhìn vào hình ảnh nữ doanh nhân của Song Hye Kyo trong "Encounter", bạn có thể học hỏi được rất nhiều quy tắc phối đồ cho phong cách thời trang công sở vô cùng hữu ích.

thời trang

Sau đám cưới với Song Joong Ki, Song Hye Kyo trở lại màn ảnh với dự án phim Gặp gỡ (Encounter), kết hợp cùng nam tài tử Park Bo Gum. Phim khai thác câu chuyện tình cảm giữa bộ đôi chị em Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Đề tài của Encounter không mới nhưng lần này, nhân vật của Song Hye Kyo có phần chủ động hơn. Cô vào vai nữ doanh nhân Cha Soo Hyun “phải lòng” cấp dưới kém tuổi Kim Jin Hyuk.

thời trang

Trên màn ảnh, trang phục là một trong những yếu tố thể hiện tâm trạng và tính cách nhân vật. Encounter không là ngoại lệ, khán giả có thể thấy điều này ở phong cách của nhân vật Cha Soo Hyun - hình ảnh một quý cô công sở chuẩn mực, biết cách phối đồ, làm đẹp nhưng không bị gắn mác "khoe mẽ". Hãy cùng Zing.vn điểm lại một vài hình ảnh của Song Hye Kyo trong Encounter để tham khảo những quy tắc phối đồ quan trọng đối với các quý cô công sở.

thời trang

Không sử dụng phụ kiện quá đà: Trong tập đầu tiên, Cha Soo Hyun có cuộc gặp gỡ định mệnh với Kim Jin Hyuk giữa thành phố ở Cuba thơ mộng. Hai người chạm mặt nhau sau khi Soo Hyun chẳng may bị cướp mất túi xách. Đen đủi là thế nhưng đổi lại, Soo Hyun đã có một ngày đáng nhớ với chàng trai mới quen. Tập này, Song Hye Kyo diện váy sơmi tối giản của Avouavou, kết hợp cùng túi xách Mini Lady Dior màu xanh pastel và sandals dây mảnh hiệu Suecomma Bonnie.

thời trang

Sandals cao gót dây mảnh hứa hẹn sẽ quay lại sàn catwalk trong năm nay.

thời trang

Tông màu đỏ của chiếc váy gợi lên cá tính mạnh mẽ Soo Hyun. Trong khi đó, kiểu dáng váy đơn giản, không cầu kỳ lại cho người ta cảm giác nhân vật có tính cách dễ gần, thoải mái.

thời trang

Tuy đều sử dụng hàng hiệu, stylist của bộ phim đã không cho nhân vật của Song Hye Kyo sử dụng những món đồ hiệu có họa tiết, màu sắc hay kích thước quá nổi bật. Đây là nguyên tắc cơ bản cho thời trang công sở, bạn không nên chọn những thứ quá nổi bật như đang đi trên sàn catwalk. Nếu phối không khéo, bạn sẽ rất dễ bị cộp mác "cô nàng khoe mẽ".

thời trang

Màu sắc trang nhã: Tạm xa Cuba, Cha Soo Hyun trở về Hàn Quốc với cương vị nữ doanh nhân thành đạt, quyền lực. Stylist của bộ phim đã khéo léo lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với hình ảnh nhân vật Cha Soo Hyun, đồng thời tôn lên vóc dáng nữ diễn viên. Bộ đầm xanh navy từ thương hiệu Avouavou cho thấy phong cách ăn mặc nữ tính, thanh lịch của Cha Soo Hyun. Trang phục này dường như còn đẹp và sang trọng hơn sau khi được cắt ngắn lại để hợp với chiều cao của Song Hye Kyo.

thời trang

Trang phục của Song Hye Kyo có màu sắc trang nhã, thiên về các tông màu trầm, trung tính và được phối đơn sắc. Trên ảnh, cô đang mặc bộ vest đầm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2019 của nhãn hiệu Bride And You.

thời trang

Trench coat (áo khoác dáng dài) là item không thể thiếu của quý cô công sở Song Hye Kyo. Cô diện cùng bốt cao gót và túi xách có kích thước vừa phải của Hermès.

thời trang

Nhân vật Cha Soo Hyun chọn túi xách Gucci Sylvie Mini Bag cùng tông với màu áo.

thời trang

Đôi giày cao gót của Suecomma Bonnie có thiết kế tinh tế, đơn giản.

thời trang

Trang phục ở công ty của Cha Soo Hyun có chiếc áo trench coat của Avouavou và túi Chanel Camera Case.

thời trang

Hàng hiệu cũng chỉ là món đồ: Nhân vật Cha Soo Hyun khiến các cô gái phải ghen tị vì tủ quần áo đầy đồ hiệu. Trên ảnh, diễn viên Song Hye Kyo diện áo trench coat của Jill Stuart, kết hợp phụ kiện là túi yên ngựa thời thượng Dior Mini Saddle Calfskin Bag. Không ít người sẽ cảm thấy ghen tị với tủ đồ thời trang đắt giá của nữ doanh nhân Cha Soo Hyun. Tuy nhiên, trong một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng như Encounter, hình ảnh đồ hiệu của doanh nhân Cha Soo Huyn có phần nhã nhặn hơn Chung Song Yi trong My Love From Another Star.

thời trang

Nếu như Chung Song Yi sử dụng đồ hiệu để thể hiện phong cách thời thượng, sành điệu của một "yêu nữ hàng hiệu", Cha Soo Huyn lại chỉ coi hàng hiệu như một cách để tôn lên vóc dáng và nghề nghiệp cá nhân. Chính vì vậy, đối với những ai không sành sỏi về thời trang, họ sẽ rất khó nhận ra sự xa xỉ trong từng món đồ mà Cha Soo Huyn sử dụng. Bằng cách này, khán giả sẽ không bị phân tán sự tập trung vào những món đồ xa xỉ, thay vào đó là câu chuyện lãng mạn mà đạo diễn muốn kể. Chiếc đầm trên là thiết kế của thương hiệu thời trang đình đám Giambattista Valli.

thời trang

Chú trọng vào nội dung và hiểu cơ thể mình mặc gì đẹp nhất là quy tắc quan trọng cho các tín đồ thời trang và những quý cô thích xài hàng hiệu. Thế nên ngay cả ngoài đời, Song Hye Kyo cũng theo đuổi phong cách lịch thiệp và trang nhã của một quý cô công sở. Ảnh: MK.

thời trang

Tại các sự kiện, Song Hye Kyo cũng rất hiếm khi diện đầm dạ hội. Cô vẫn trung thành với phong cách công sở tối giản và lịch thiệp.

Tác giả: Danielle

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP