Thế giới

Mỹ: Người đàn ông chết oan chỉ vì kẹt quần áo lúc lên xuống tàu

Một người đàn ông tại TP New York, Mỹ đã bị tàu kéo lê đến tử vong chỉ vì vô tình bị kẹt quần áo trong lúc ra khỏi tàu.

Người đàn ông xấu số là Marcus Bryant, 37 tuổi sống tại TP New York, Mỹ. Anh vừa đi ra khỏi tàu điện ngầm Q hướng về phía Bắc tại nhà ga ở Brooklyn thì quần áo bị mắc lại.

Anh chưa kịp xử lý thì con tàu rời ra, kéo lê người này xuống đường ray. Cuối cùng, người đàn ông 37 tuổi đã bị một con tàu khác đang đi tới đâm phải.

Bryant đã nhanh chóng được đội cứu hộ đưa tới bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi.

Hành khách chờ tàu điện ngầm tại một sân ga ở Midwood, Brooklyn. Ảnh - New York Times

Vì sự việc này nên Cơ quan Giao thông Đô thị New York thông báo dịch vụ tàu Q tại nhà ga trên đã bị chậm trong thời gian đầu giờ sáng 16/6.

Hiện vẫn chưa rõ vì sao Bryant lại bị mắc kẹt nguy hiểm như vậy. Có rất nhiều luồng thông tin tại Mỹ tranh cãi về chi tiết này.

Hãng New York Times dẫn lời cảnh sát cho biết khi xuống khỏi tàu điện ngầm, quần của người đàn ông đã kẹt vào giữa cánh cửa, khiến nạn nhân bị kéo dọc theo sân ga và sau đó rơi xuống đường ray.

Song, Chủ tịch Hệ thống Vận tải TP New York - Richard Davey cho rằng nguyên nhân không phải do Bryant bị kẹt ở cửa mà bị kẹt giữa tàu và sân ga.

Lực lượng chức năng đang lấy lời khai của toàn bộ nhân viên tàu điện ngầm và sân ga có mặt tại thời điểm đó đồng thời kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý theo đúng quy định xử lý sau những vụ tai nạn như trên – theo NBC New York.

Tác giả: Trang Trần

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP