Thể thao

Mount ghi bàn ở phút 90+6, MU vẫn đánh rơi 3 điểm

Rạng sáng 31/3, Mason Mount ghi bàn trong trận hòa 1-1 của MU trước chủ nhà Brentford ở vòng 30 Premier League.

MU là tập thể kỳ lạ ở mùa này. Sau mỗi trận thắng tưng bừng, thầy trò Erik ten Hag sẽ lập tức kéo người hâm mộ trở lại mặt đất bằng màn trình diễn nhạt nhòa, tệ hại ở ngay lượt đấu tiếp theo.

Màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool tại FA Cup dường như chỉ là "tai nạn". Đến khi làm khách trước đối thủ đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, MU bỗng trở thành đội bóng "chiếu dưới".

"Quỷ đỏ" bị áp đảo trong suốt 90 phút. Khung thành của Andre Onana phải hứng chịu đến 31 lần dứt điểm, trong đó 2 lần bóng đi trúng xà, 1 lần đi trúng cột.

Brentford thoải mái bắn phá khung thành MU trong cả trận.

Theo Squawka, MU còn tạo thống kê tệ hại nhất tại Premier League khi để Brentford chạm bóng đến 81 lần trong vùng cấm. Kể từ mùa giải 2016/17 đến nay, không CLB nào có thống kê tệ hơn. "Kỷ lục" trước đó gọi tên Chelsea, khi họ để Man City chạm bóng 79 lần trong vùng cấm vào năm 2019.

Bàn mở tỷ số đầy bất ngờ nhờ cú sút chéo góc của Mason Mount ở phút 90+6 như thể trêu đùa cảm xúc của CĐV MU. Ở ngay đợt lên bóng ở phút 90+9, Brentford có bàn gỡ hòa 1-1. Casemiro, Lisandro Martinez bị hút vào vị trí của Ivan Toney. Tiền đạo người Anh chuyền ngược để Kristoffer Ajer thoải mái băng lên sút tung lưới MU mà không bị ai kèm.

Brentford có một trận đấu xuất sắc và chỉ thiếu đi chút may mắn để giành 3 điểm. Về phía MU, thầy trò Ten Hag nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở Champions League mùa tới. Khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 5 lúc này đã là 8 điểm.

Tác giả: MINH TÚ

Nguồn tin: vtcnews.vn

  Từ khóa: Mason Mount , Manchester United

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP