Giải trí

Minh Tú gây chú ý ngay hoạt động đầu tiên của Miss Supranational 2018

Ngay từ khi đặt chân đến Ba Lan, Minh Tú – đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia đã biết cách tạo sự chú ý khi chủ động trong việc tiếp xúc với các thí sinh và chuyên trang sắc đẹp theo dõi cuộc thi tại đây.

Chiều ngày 20/11 (giờ Việt Nam), ban tổ chức Miss Supranational 2018 cùng đương kim hoa hậu Jenny Kim, đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với nhóm thí sinh đầu tiên khi các người đẹp chính thức có mặt tại Ba Lan để bắt đầu hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá.

Những hình ảnh đầu tiên của Minh Tú khi đến Ba Lan vào ngày 19/11

Những hình ảnh về hoạt động này cũng được chuyên trang nhan sắc Missosology cập nhật ngay đến người hâm mộ sắc đẹp toàn thế giới thông qua phần livestream trên fanpage chính thức.

Bất ngờ hơn Minh Tú còn được chọn để phỏng vấn riêng. Theo người đảm nhận phần livestream từ Missosology, lý do chuyên trang này chọn Minh Tú là một trong những gương mặt để phỏng vấn riêng là vì người đẹp quá nổi tiếng trên cộng đồng fan quốc tế và có rất nhiều theo dõi, ủng hộ, lẫn gọi tên cô hay Việt Nam.

Phản hồi lại thắc mắc trên, Minh Tú chia sẻ cô vốn không nổi tiếng đến vậy, chỉ đặc biệt là khán giả quê nhà yêu thương cô nên theo dõi mọi hoạt động của mình.

Khi được hỏi về lý do tham dự đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay, huấn luyện viên Asia's Next Top Model 2018 cho hay: "Có hai lý do để tôi có mặt ở cuộc thi. Thứ nhất, đây là một trong những giấc mơ của tôi khi còn nhỏ, và nó cũng là cơ hội giúp tôi có thể gặp gỡ, giao lưu với mọi người vì bản thân không có nhiều cơ hội tham gia các đấu trường hoa hậu quốc tế.

Thứ hai, tôi tham gia là vì đất nước tôi. Khi tham gia, tôi muốn vượt qua mọi thử thách, giới hạn của bản thân. Và bạn biết không, cuộc thi hoa hậu khác nhiều so với người mẫu! Tôi phải cố gắng và thay đổi rất nhiều thứ để tham gia cuộc thi lần này".

Ở đoạn livestream từ Missosology, Minh Tú chủ động để có vị trí đẹp trong lúc chụp ảnh lưu niệm cùng đương kim hoa hậu Jenny Kim và các thí sinh khác. Cụ thể, cựu huấn luyện viên The Face Vietnam đứng hàng đầu, đồng thời diện chiếc đầm đen với điểm nhấn là phần cổ áo gam màu trắng đối lập.

Ngoài ra, trong đoạn livestream trên trang cá nhân sau đó ít phút, Minh Tú thể hiện hình ảnh đại diện Việt Nam thân thiện, hòa đồng bên cạnh những đối thủ khác. Người đẹp vui vẻ hướng dẫn thí sinh Thụy Điển nói tên quốc gia của cô ấy và "xin chào" bằng tiếng Việt Nam. Cô còn dạy đại diện Brazil nói một số từ tiếng Anh đơn giản. Minh Tú nhận xét thí sinh Brazil tuy không thể giao tiếp bằng tiếng Anh nhưng cô ấy rất dễ thương.

Minh Tú hòa đồng và thân thiện cùng các thí sinh các nước cũng giúp cô ghi điểm với ban tổ chức.

Minh Tú chia sẻ thêm, khí hậu Ba Lan lúc này rất lạnh, dưới 0 độ C và có tuyết rơi khá dày đặc.

Hành trình của Minh Tú tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia bắt đầu từ ngày 19/11, đêm chung kết diễn ra vào tối 7/12/2018.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP