Giải trí

Minh Tú khoe hình thể nóng bỏng

Trước ngày lên đường dự thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia 2018), Minh Tú khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' với bộ ảnh bikini khoe hình thể săn chắc, bốc lửa.

Minh Tú sở hữu chiều cao 1,78m cùng số đo ba vòng 86-62-96
ẢNH: DIEW

Diện trang phục bikini gam màu vàng, trắng và bạc ánh kim, Minh Tú gây chú ý với hình thể nóng bỏng cùng thần thái gợi cảm, cuốn hút. Á quân Asia’s Next Top Model 2017 tiết lộ số đo ba vòng hiện tại của cô là 86-62-96. Đó là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ và tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt từ các chuyên gia.

Người đẹp được đánh giá cao bởi hình thể nóng bỏng cùng kinh nghiệm trình diễn thời trang
ẢNH: DIEW

Với Minh Tú, chiếc vé đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 không phải là chuyện đơn giản mà đòi hỏi cô phải nỗ lực không ngừng trong suốt 7 năm làm nghề. Vì vậy, người đẹp trân trọng cơ hội này và đầu tư, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trong khả năng có thể.

“Tôi cảm thấy vui khi sau quá trình tập gym, tuân thủ chế độ dinh dưỡng, bản thân đã sở hữu các số đo chuẩn. Điều này sẽ tiếp thêm động lực để tôi tự tin hơn khi “mang chuông đi đánh xứ người” vào tháng 11 sắp tới”, cô nói.

Cô được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ đoạt giải Á hậu Siêu quốc gia 2018
ẢNH: DIEW

Hiện tại, Minh Tú đang tất bật tập luyện, trau dồi kỹ năng như catwalk, ngoại ngữ, trang điểm… Người đẹp cùng ê-kíp cũng chuẩn bị kỹ lưỡng trang phục để có thể giúp cô tỏa sáng tại cuộc thi.

“Tôi không sợ không đoạt giải mà sợ sẽ làm những người ủng hộ mình thất vọng bởi cách hành xử, hình ảnh thiếu chỉn chu hoặc do mình không cố hết sức”, Minh Tú nhấn mạnh.

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đánh giá cao đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay và dự đoán Minh Tú sẽ giành ngôi vị Á hậu 1. Á quân Asia's Next Top Model 2017 cho biết điều đó đã tạo áp lực rất lớn và bản thân cô phải tự nhắc nhở mình không được chủ quan.

“Kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu cùng những giải thưởng sẽ là bất lợi cho tôi vì các đối thủ sẽ tìm hiểu về mình kỹ hơn, đồng thời khán giả và ban giám khảo cũng khắt khe hơn”, cô bộc bạch.

Người đẹp từng gây chú ý khi giành giải Á quân Asia's Next Top Model 2017
ẢNH: DIEW

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: hình thể , nóng bỏng , Minh Tú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP