Giải trí

Minh Hằng sinh con đầu lòng, nhận nhiều lời chúc phúc

Nhà sản xuất, nữ diễn viên Minh Hằng khoe ảnh con trai đầu lòng trên trang mạng xã hội Fanpage. Cô nhận nhiều lời chúc phúc từ công chúng mạng.

Tối 23-8, Minh Hằng đăng tải hai bức ảnh lên Fanpage. Trong đó, một bức ảnh chụp cảnh con trai chào đời và một bức ảnh Minh Hằng bế bé trong vòng tay. Kèm theo hình ảnh, Minh Hằng viết: "Chào mừng bé Mỡ đã đến với mẹ sau 9 tháng đợi chờ ngóng trông!".

Ngay lập tức, cô nhận được vô số lời chúc cùng những lời khen ngợi về nhan sắc tươi tắn, rạng ngời. Họ viết: "Chúc mừng chị!"; "Chị quá rạng ngờ, mới sinh xong mà đẹp quá đẹp!"; "Bạn trông đẹp quá, mới sinh con mà đẹp quá!"; "Ngưỡng mộ chị quá, chúc mừng mẹ con bình an"; "Chào đón em bé đến thế giới!"…

Bé Mỡ đến với thế giới

Minh Hằng hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Được biết, Minh Hằng hạ sinh bé trai đầu lòng vào ngày 22-8 tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH).

Trong suốt thời gian mang thai, Minh Hằng luôn giữ vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời. Cô thường đăng ảnh lên trang cá nhân và Fanpage cập nhật cho người hâm mộ.

Vào tháng 6, Minh Hằng khiến bạn bè, người hâm mộ thích thú với đoạn video clip trên trang mạng xã hội Instagram. Dù chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng cũng đủ gây sốt bởi vẻ xinh đẹp, rạng ngời của cô dâu Minh Hằng bên chồng.

Cô chia sẻ: "Tháng sáu là tháng của chúng tôi. Nó giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim chúng tôi và đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bên nhau của chúng tôi". Đây cũng là động thái chuẩn bị cho kỷ niệm 1 năm ngày cưới của người đẹp này.

Vợ chồng Minh Hằng bắt đầu tình yêu từ tình bạn. Cả hai hẹn hò 6 năm trước khi cô được cầu hôn vào tháng 3-2022 và sau đó là đám cưới vào tháng 6-2022.

Minh Hằng xinh đẹp trong giai đoạn thai kỳ

Cô thường đăng ảnh cập nhật thông tin cho người hâm mộ

Minh Hằng nhận nhiều lời khen trong giai đoạn mang thai

Cô vẫn đẹp rạng ngời

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP