Giải trí

Phản ứng của Minh Hằng giữa tin đồn đang mang thai con đầu lòng

Minh Hằng vẫn khoe nhan sắc đời thường xinh đẹp. Tuy nhiên, cô gây chú ý khi chọn những trang phục rộng rãi, giấu eo giữa tin đồn mang thai con đầu lòng.

Cuộc sống của Minh Hằng sau khi kết hôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mặc dù đã lập gia đình nhưng thời gian qua, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, quay quảng cáo, đóng phim... Mới đây nhất, sự trở lại của cô trong phim điện ảnh Chị chị em em 2 thu hút sự chú ý của công chúng.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, nhiều khán giả cũng hy vọng sớm nhận được "tin vui" từ Minh Hằng. Cách đây một tháng, nữ diễn viên vướng tin đồn mang thai với ông xã doanh nhân khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của Trấn Thành với bộ váy trắng ôm sát, để lộ vòng 2 căng tròn bất thường.

Tại sự kiện công chiếu sớm bộ phim Chị chị em em 2 hôm 19/1, Minh Hằng tiếp tục khiến khán giả đặt nghi vấn khi diện chiếc váy bó sát, để lộ vòng eo kém thon gọn trong khoảnh khắc "đọ dáng" cùng Ngọc Trinh.

Minh Hằng để lộ vòng 2 căng tròn trong khung hình đọ dáng cùng Ngọc Trinh (Ảnh: Chụp màn hình).

Trong loạt ảnh được đăng tải gần đây, nữ diễn viên cũng diện trang phục rộng, khéo léo "giấu" vòng 2 giữa nghi vấn bầu bí. Trong chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt hồi cuối tháng 1, nữ diễn viên đều tạo dáng che kín vòng eo. Điều này càng khiến nhiều khán giả hoài nghi.

PV Dân Trí đã liên hệ với Minh Hằng nhưng nữ diễn viên từ chối phản hồi về tin đồn. Người đẹp cho biết những thông tin liên quan đến chuyện đời tư, cô không tiện chia sẻ.

Minh Hằng diện trang phục "giấu" vòng eo giữa tin đồn mang thai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ở tuổi 35, Minh Hằng quyết định lên xe hoa với ông xã doanh nhân sau nhiều năm hẹn hò. Để bảo vệ sự riêng tư của gia đình, nữ diễn viên giấu kín dung mạo và danh tính của "nửa kia". Giọng ca "Một vòng Trái Đất" cho biết ông xã luôn chiều chuộng và ủng hộ cô tuyệt đối trong mọi việc, thậm chí còn âm thầm đầu tư cho các dự án phim điện ảnh của cô.

Nữ diễn viên 8X chia sẻ từ khi lập gia đình cô muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Sau khi xong việc, cô tranh thủ về nhà nấu ăn cho chồng. Ông xã cũng thường xuyên tháp tùng, đưa đón Minh Hằng. Nữ diễn viên nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ông xã chăm sóc chu đáo, tận tình.

Minh Hằng nghỉ dưỡng tại Đà Lạt hồi tháng 1 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Minh Hằng sinh năm 1987, được nhiều khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi, cô hiện là một trong những mỹ nhân 8X gặt hái được nhiều thành công từ sự nghiệp ca hát đến phim ảnh.

Tháng 6/2022, Minh Hằng chính thức kết hôn với ông xã doanh nhân sau 6 năm hẹn hò. Hôn lễ của nữ diễn viên diễn ra hoành tráng tại Vũng Tàu với sự góp mặt của nhiều sao Việt.

Tác giả: Huỳnh Quyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: ông xã , minh hằng , Kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP