Đẹp

Minh Hằng là "mẹ bầu" đẹp nhất showbiz Việt, "tròn xoe" vẫn siêu gợi cảm

Minh Hằng có phong cách thời trang sành điệu, khoe thần thái, vóc dáng quyến rũ khi mang bầu.

Minh Hằng và chồng mặc đồ trắng, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc ở bãi biển.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Minh Hằng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc trên biển cùng ông xã và người thân nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. "Một năm đã trôi qua và em luôn được cười thả ga thế này. Năm nay lại có thêm món quà to bự để ngày kỉ niệm nhân đôi niềm vui", người đẹp viết.

Trong hình, cô mặc thiết kế váy hai dây màu trắng với những khoảng cut-out khéo léo, khoe thềm ngực đầy, bụng bầu và làn da trắng mịn. "Bà bầu đẹp nhất Vbiz luôn", '"Bí quyết gì mà có bầu mặt vẫn nhỏ, da trắng mịn không một hạt mụn luôn vậy Hằng ơi", "Trộm vía, mẹ bầu mà xinh ngất ngây luôn ạ",... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Minh Hằng khoe sắc vóc đẹp tuyệt.

Minh Hằng đang tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cô mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Nữ diễn viên "Bẫy ngọt ngào" dành nhiều thời gian nghỉ dưỡng, đi du lịch, thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài sự kiện. Trong những hình ảnh đời thường hay khi tham gia các sự kiện thì phong cách thời trang cùng nhan sắc lẫn body của người đẹp này đều trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn người hâm mộ. Thậm chí, Minh Hằng còn được cộng đồng mạng ưu ái gọi là bà bầu đẹp - sành điệu nhất Vbiz.

Có thể thấy, vóc dáng Minh Hằng không thay đổi quá nhiều trừ vòng 2. Thêm vào đó, làn da trắng nõn và sự tươi tắn của cô nàng càng ghi điểm với người hâm mộ. Để có được ngoại hình như hiện tại, cô duy trì chế độ ăn uống khoa học, tập luyện pilates đều đặn. Vốn là người yêu thích thời trang, làm đẹp và cũng là ngôi sao của Vbiz, trong thời kỳ mang bầu Minh Hằng dành thời gian để nghiên cứu, lựa chọn các loại trang phục phù hợp, thoải mái cho bà bầu nhưng vẫn đẹp và sành điệu. Điều này giúp cô tự tin, thoải mái hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn thời trang của Minh Hằng khi mang bầu:

Gu thời trang lúc mang bầu của Minh Hằng thu hút người xem bởi cô thường lên đồ cực sành điệu, khoe sắc vóc gợi cảm. Trong những tháng đầu thai kỳ, Minh Hằng vẫn đi giày cao gót. Tuy nhiên khi bụng dần lớn hơn, mỹ nhân 8X chuyển sang các kiểu giày thấp, thoải mái và an toàn hơn.

Cô diện chiếc đầm sơ mi denim may kèm chất liệu kaki, mang tới hình ảnh thanh lịch, hiện đại.

Thỉnh thoảng, Minh Hằng làm mới mình với phong cách năng động, cá tính. Trong hình, người đẹp phối denim on denim với túi Dior hơn 130 triệu đồng cùng khuyên tai của nhà mốt Pháp.

Minh Hằng thường xuyên diện những mẫu váy hai dây, áo oversized, đầm dáng suông mang đến sự thoải mái nhưng vẫn hợp thời trang. Cô thường phối thêm cùng những phụ kiện như mũ, kính, áo khoác, túi xách để tổng thể trông bắt mắt, sành điệu hơn.

Ở những tháng giữa thai kỳ, nữ ca sĩ tự tin diện bikini. Người hâm mộ còn đánh giá cô xếp vào top đầu những mỹ nhân Việt mang bầu diện bikini đẹp nhất.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP