Đẹp

Midu khoe ảnh đi tập: Dẻo dai không kém gì idol Kpop, bảo sao giữ được vòng eo 54cm

Midu rất chăm chỉ tập thể dục thường xuyên để giữ được vòng eo con kiến cùng vóc dáng săn chắc.

Mặc dù đã làm giảng viên và có công việc kinh doanh ổn định, nhưng Midu vẫn xuất hiện tại một vài sự kiện cũng như dự án nghệ thuật. Chính vì thế mà cô luôn ý thức giữ gìn, chăm sóc vóc dáng và nhan sắc. Mới đây, nữ diễn viên đã khoe ảnh check-in tại phòng tập, khoe khéo vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

Dù bận rộn nhưng Midu vẫn dành thời gian đi tập hàng ngày.

Theo đó, Midu đang tập pilates - bộ môn mà nhiều idol Kpop tập để giúp chỉnh sửa vóc dáng, sửa các khuyết điểm như chân bẹt, chân vòng kiềng, vai xuôi,... Có thể thấy Midu đã theo tập bộ môn này một thời gian nên sở hữu vóc dáng dẻo dai. Được biết, cô cao 1m60 và có số đo 3 vòng là 81-54-89.

Ngoài pilates, Midu còn giữ dáng bằng cách tập gym, yoga và boxing. Mỗi sáng cô luôn tập thể dục đều đặn để giữ cho tinh thần thoải mái trong một ngày dài, ngoài ra tập thể dục còn giúp làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh tập thể dục, nữ diễn viên còn ăn uống khoa học, hạn chế tinh bột và đồ ăn vặt.

Midu từng chia sẻ, cô đã nhận về nhiều lời khuyên và thậm chí là chê bai khi chỉ nặng 40kg. Tuy nhiên, Midu đang rất tự tin về vóc dáng này. Nhờ chăm chỉ tập luyện đúng cách mà cô vẫn giữ được đường cong quyến rũ dù chỉ có 40kg.

Nhờ chăm chỉ tập luyện mà Midu có thể tự tin diện đồ cắt xẻ, khoe đường cong hút mắt.

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: TẬP PILATES , PILATES , Midu , yoga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP