Đẹp

3 tư thế yoga đơn giản giúp nàng có vòng eo thon nhỏ, sexy hút mắt

Dưới đây là một số tư thế yoga giúp thon gọn vòng hai chị em không thể làm ngơ.

Trikonasana hoặc tư thế tam giác mở rộng

 yoga

Để thực hiện tư thế này, bạn cần đứng thẳng và mở rộng 2 chân. Bạn xoay một chân ra ngoài để các ngón chân hướng sang một bên và xoay nhẹ bàn chân còn lại vào trong. Bây giờ, bạn duỗi tay sang một bên. Bạn uốn người sang bên phải, tay phải vươn xuống qua hông xuống chân, giữ cổ tay thẳng. Bạn nâng tay trái lên và chạm tay phải xuống sàn. 2 tay tạo thành 1 đường thẳng đứng.

Bạn hãy thở ra khi cúi xuống. Tùy thuộc vào khả năng của mình, bạn có thể đặt tay phải của mình lên chân, lên mắt cá, hoặc chạm hẳn xuống sàn. Giữ tư thế này trong 5 nhịp thở. Rồi bạn thở ra và về vị trí đứng. Lặp lại tư thế và đổi chân.

Anjaneyasana hoặc tư thế trường tấn thấp

 yoga

Bạn hãy bắt đầu với tư thế yoga chó úp mặt duỗi mình. Trong khi thở ra, bạn đặt chân trái về phía trước và duỗi thẳng chân phải ra phía sau. Hít vào và giơ tay phải lên trần nhà. Xoay sang bên phải và nhìn về phía tay phải. Hãy đặt trọng lượng cơ thể lên chân trước và tay. Giữ nguyên tư thế, hít sâu, thở ra, từ từ đưa tay phải xuống và quay trở lại tư thế chó úp mặt duỗi mình. Lặp lại tư thế và đổi chân.

Anjaneyasana hoặc tư thế bước chân thấp

 yoga

Bạn hãy bắt đầu với tư thế chó úp mặt duỗi mình và bước chân phải lên. Giữ đầu gối thẳng và từ từ đưa đầu gối về phía sàn nhà. Duỗi chân trái ra sau. Hít vào, nâng cơ thể và giữ thẳng. Bây giờ bạn dang hai cánh tay sang hai bên và sau đó đưa lên trên. Bạn hãy đẩy ngực và lưng. Nâng đầu lên trên và duỗi các ngón tay về phía trần nhà. Giữ nguyên tư thế trong khi bạn hít thở sâu và sau đó đưa hai tay xuống sàn.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP