Thể thao

Messi giúp Inter Miami đạt doanh thu chưa từng có ở MLS

Thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Inter Miami, Messi mang lại doanh thu khổng lồ chưa từng có trong lịch sử MLS.

Messi Inter Miami đạt doanh thu khổng lồ khi tới Mỹ thi đấu.

Phong độ ấn tượng của Messi trong màu áo Inter Miami đã mang lại giá trị siêu lợi nhuận về mặt tài chính cho đội bóng của Beckham, với doanh thu dự kiến sẽ tăng gấp 4 lần so với các mùa giải trước

Theo giám đốc kinh doanh Xavier Asensi, Inter Miami dự kiến đạt doanh thu 200 triệu USD vào 2024. Con số này vượt gấp đôi kỳ vọng của người đồng sở hữu CLB nhờ việc ký thành công Messi ở mùa giải năm nay.

Sự tăng vọt tài chính Inter Miami của được đến từ doanh thu bán vé các trận sân nhà và cả sân khách, loại vé hấp dẫn nhất giải đấu khi Messi tới Mỹ thi đấu.

Bên cạnh đó là con số tăng phi mã từ các hợp đồng tài trợ cho Inter Miami từ khi đội bóng này sở hữu siêu sao người Argentina.

Inter Miami được Forbes định giá 585 triệu USD vào năm ngoái nhưng dự kiến sẽ đạt khoảng 1,5 tỷ USD vào năm 2024 nhờ chiêu mộ thành công Messi.

Vòng loại World Cup 2026 sẽ chính thức khởi tranh vào đầu tháng 9 tới với các trận đấu ở khu vực Nam Mỹ. Messi và các đồng đội ở đội tuyển Argentina sẽ thi đấu trận đầu tiên gặp đội tuyển Ecuador ngày 7/9.

FIFA vừa ra thông báo về lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Theo đó, các trận đấu đầu tiên sẽ được tổ chức ngay trong tháng 9/2023.

10 đội bóng ở khu vực Nam Mỹ sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt (tổng cộng 18 lượt trận) để tính điểm xếp hạng, chọn ra 6 đội dẫn đầu giành vé đến với Vòng chung kết vào năm 2026. Đội xếp hạng 7 sẽ giành quyền đá vòng play-off liên lục địa.

Với tư cách là đương kim vô địch World Cup, Messi và các đồng đội ở đội tuyển Argentina sẽ thi đấu trận đầu tiên gặp đội tuyển Ecuador ngày 7/9 trên sân nhà ở Buenos Aires. Sau đó đến ngày 12/9, M10 sẽ cùng đội tuyển Argentina có chuyến làm khách đến sân của Bolivia.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP