Đẹp

MC thể thao "trồng cây chuối" trên không, lấy lại dáng thon sau khi ăn uống "thả ga"

MC thể thao VTV tiết lộ bài tập giúp về dáng nhanh sau thời gian ăn uống "thả ga".

Đinh Ngọc Mai sinh năm 1997, quê ở Hải Phòng, là MC dẫn Bản tin thể thao, 360 độ thể thao,...trên các kênh VTV. Cô từng tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Ở ngoài đời, Ngọc Mai gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối.

Xuất hiện trên sóng bản tin, Ngọc Mai ghi điểm trong mắt khán giả với trang phục chỉn chu, thanh lịch. Để có thể tự tin mặc đẹp thì trước tiên phải có một thân hình khoẻ khoắn. Được biết, trong thời gian gần đây, Ngọc Mai vẫn đang trong quá trình giảm cân.

Vóc dáng hiện tại của Ngọc Mai sau khi giảm cân.

Cô chia sẻ: "Trước giờ mọi người vẫn luôn nghĩ là Ngọc Mai nhỏ con. Dù mình cũng nói, mình không hề gầy nhưng mà chẳng có ai tin. Cho đến sau Tết, mình bị tăng cân. Một lần, mình cùng đồng nghiệp đi ăn trưa. Mọi người hỏi mình béo lên à, có bầu à khiến mình bị sang chấn tâm lý và quyết tâm chấn chỉnh lại bản thân từ đó. Đến giờ, mình vẫn chưa lấy lại được phong độ như xưa… nhưng cũng tạm tự tin rồi".

Về chế độ tập luyện, cô kết thân tập Yoga bay được một thời gian. Nhưng gần đây, cô đang tập luyện với các động tác khó hơn như lộn nhào, "trồng cây chuối",...

Ngoài ra, Ngọc Mai còn thử nghiệm với bộ môn Pilates rất hot hiện nay. Sau một vài buổi tập, cô cho biết, bộ môn này cũng không quá khó như tưởng tượng của Ngọc Mai, do nó cũng có nguồn gốc từ Yoga và bản thân Ngọc Mai đã tập Yoga bay được một thời gian nên khi chuyển sang Pilates, cô cảm thấy khá thích thú và tìm được nguồn cảm hứng tập luyện mới.

Ngọc Mai điêu luyện khi thực hiện loạt động tác khó trong Yoga bay.

Dù vậy, để cho cơ thể thêm phần săn chắc thì Ngọc Mai vẫn ưu tiên hàng đầu cho các bài cardio full body như tập đẩy tạ với xe Sled. Ngọc Mai bật mí: "Đây là động tác đặc thù chuyên dụng cho ép chân, đẩy xe có trọng lượng càng nặng thì khả năng cơ thể tiêu hao calo càng nhiều, tương ứng lượng mỡ dư thừa giảm càng nhiều. Tuy nhiên, trong khi tập, cần giữ cột sống thẳng và cố định trong suốt quá trình chuyển động để tránh bị chấn thương ngoài ý muốn."

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Tri thức cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP