Giới trẻ

Lộ mặt nữ nhân viên văn phòng có tấm lưng vạn người mê

Dù còn khá ít thông tin nhưng nữ nhân viên văn phòng với phong cách thời trang đi làm như Celeb và sở hữu tấm lưng vạn người mê vẫn thu hút được sự chú ý của netizen.

Mới đây, những hình ảnh về trang phục của nữ nhân viên văn phòng gây sốt mạng xã hội và có lượt tương tác lớn.

Theo đó, góc quay, chụp ảnh chỉ gói gọn trong bàn làm việc khá nhỏ của một nhân viên văn phòng, tuy nhiên, nó lại có sức hút lớn bởi cô gái thường xuyên thay đổi thời trang.

Phong cách của cô nàng khá đa dạng khi thì quyến rũ lúc lại nữ tính kín đáo. Đặc biệt, nhờ body thon gọn, chuẩn người mẫu mà dường như những bức hình thêm phần cuốn hút.

Chính nhờ nhờ body thon gọn, chuẩn người mẫu khiến mọi người không khỏi thắc mắc về danh tính của cô gái.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng đặt ra câu hỏi liệu cô gái này làm nghề gì mà có thể ăn mặc thoải mái, thậm chí là váy 2 dây lên công ty.

Được biết, nhân vật trong những bức ảnh là nữ nhân viên văn phòng tên T.Q.M. Cô sở hữu kênh TikTok có khá nhiều lượt thích.

Những video của cô chủ yếu quay dáng người từ phía sau trong bàn làm việc nhỏ nhắn ở công ty. Dù chỉ là bóng lưng, rất ít lần lộ mặt nhưng T.Q.M vẫn gây sức hút.

Hầu hết video của cô đều đạt hàng chục nghìn view, có video còn lên tới cả trăm nghìn view.

Trong một số bình luận, cô gái tiết lộ bản thân làm trong lĩnh vực bất động sản nên được thoải mái ăn mặc nơi công sở như vậy.

Ngoài ra, mới đây nhất, một số bức hình lộ mặt của nữ nhân viên văn phòng đã được dân mạng “đào ra”. Tuy nhiên, nó chỉ là góc nghiêng khá mờ, không quá rõ.

Trên các trang mạng xã hội, T.Q.M cũng khá kín tiếng, hầu như không chia sẻ thông tin cá nhân. Facebook của cô cũng để chế độ bạn bè hay riêng tư, hầu như không có nhiều ảnh cận mặt.

Bí ẩn lại xinh đẹp, T.Q.M đã thành công thu hút sự chú ý và nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP