Giải trí

Lễ Tình nhân Trung Quốc, Lâm Tâm Như chia sẻ ảnh tình tứ với Hoắc Kiến Hoa

Hình ảnh hạnh phúc của cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như làm nhiều người ngưỡng mộ với tình cảm dành cho nhau
ẢNH: WEIBO NV


Cách đây ít tiếng, Lâm Tâm Như cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa. Trong ảnh, tài tử 39 tuổi tình cảm choàng tay qua vai bà xã và hôn má cô. Trước cử chỉ lãng mạn của chồng, người đẹp hướng về ống kính mỉm cười ngọt ngào. Đính kèm bài cập nhật là dòng trạng thái: “Thất Tịch (lễ Tình nhân của Trung Quốc - PV) vui vẻ”.
Được biết, đây là một trong những hình ảnh tình tứ trực diện hiếm hoi của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như kể từ khi kết hôn đến nay. Dù đã “về chung một nhà” từ lâu, nhưng do công việc bận rộn và tính cách muốn giữ kín chuyện đời tư của mình, nên cả hai ít khi chia sẻ tin tức hay hình ảnh gia đình trên mạng xã hội. Lần gần đây nhất, nam diễn viên xuất hiện trên Weibo của vợ là dịp sinh nhật lần thứ 42 của cô hồi tháng 1.2018.

Hoắc Kiến Hoa bên vợ trong dịp sinh nhật cô hồi đầu năm
ẢNH: WEIBO NV



Hình ảnh “tình nồng ý đậm” của đôi vợ chồng nhận được nhiều lời chúc phúc từ dư luận. Có nhiều bình luận mang tính tốt lành như: “Mong hai người mãi hạnh phúc”, “Mong anh chị có ngày lễ tình nhân vui vẻ”, “Lâm Tâm Như ngày càng trẻ trung và xinh đẹp bên Hoắc Kiến Hoa”…
Song song với hình ảnh gia đình hạnh phúc, Hoắc Kiến Hoa còn đón nhận thêm tin vui khi bộ phim truyền hình Như Ý truyện mà anh đóng vai chính đã định ngày ra mắt chính thức. Khởi quay từ năm 2016 và đóng máy từ giữa năm ngoái, tác phẩm cổ trang này khá “lận đận” trên đường đến với khán giả. Từ đầu năm đến nay, phim đã không ít lần hoãn chiếu bởi nhiều lý do khác nhau.

Ông bố một con để lại ấn tượng mạnh trong trailer mới phim Như Ý truyện
ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA


Theo lịch, Như Ý truyện sẽ phát sóng vào ngày 20.8 trên trang QQ, từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần. Mới đây, đứa con tinh thần của đạo diễn Uông Tuấn cũng tung ra thêm hình ảnh và trailer kịch tính. Tác phẩm được dân mạng kỳ vọng sẽ là đối thủ nặng ký của Diên hi công lược bởi hai phim đều khắc họa cùng triều đại và xoay quanh cuộc chiến giữa các phi tần. Ngoài Hoắc Kiến Hoa, Như Ý truyện còn có sự tham gia của dàn sao Châu Tấn, Đổng Khiết, Lý Thuần, Trương Quân Ninh…

Tác giả: Đông Hoa

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP